“Ông bầu cáo già” Eddie Hearn: Conor McGregor phát triển quá nhanh, giờ đã trở thành cơn ác mộng của UFC

Là một người am hiểu rất nhiều chiêu trò “giật dây”, tạo scandal thu hút tiền của trong quyền Anh chuyên nghiệp, “Ông bầu cáo già Eddie Hearn (ông bầu của Anthony Joshua “cơ bắp”) hóa ra cũng có rất nhiều hiểu biết và kinh nghiệm với giới MMA, đặc biệt với làng UFC. Ông này vừa có những nhận xét rất rõ ràng về tầm ảnh hưởng của “Gã điên Ailen” Conor McGregor…

Eddie Hearn và Conor McGregor
Eddie Hearn và Conor McGregor

Gần đây, nhiều người cho rằng “Gã điên Ailen” thật sự mất kiểm soát và có vấn đề về thần kinh. Tuy vậy, không ai có thể phủ nhận sức hút truyền thông của gã võ sĩ lắm tài nhiều tật này. Có thể nói không quá rằng, UFC của “Ông bầu trọc đầu” Dana White có được ngày hôm nay, có một phần không nhỏ “do công sức” của McGregor. Thậm chí, chính sự nổi tiếng của “Đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov cũng nhờ anh có sự tương tác thường xuyên với McGregor.

Trong chương trình MMA Hour phát trên YouTube, tự bản thân của Eddie Hearn đã chia sẻ các hiểu biết và đánh giá của ông này dành cho “nhân vật chính của UFC” - McGregor: “Tôi có cảm giác giống như là UFC không hề muốn một võ sĩ bất kỳ đang làm việc cho họ có khả năng phát triển. Tôi gần như cười phá lên khi chứng kiến cách hành cử của Conor dành cho lồng sắt bát giác của UFC, bởi vì tôi cũng không thể tưởng tượng các cái anh ta xé nát tổ chức này…”.

“Bời vì, xét chính xác thì, môn thể thao của họ không thể được gọi là một trò chơi, môn thể thao mà UFC đang nuôi dưỡng không phải là một trò chơi chân chính. Họ không muốn có một ngôi sao nào lớn hơn tổ chức UFC cả. Nhưng Conor McGregor đã phát triển quá nhanh so với tổ chức - hệ giải UFC. Thật sự, qua những năm tháng vừa qua, anh ta đã trở thành cơn ác mộng thật sự cho tổ chức này và tất cả những gã đang điều hành tổ chức này”, Hearn nói.

McGregor không cà khịa ai trong vài ngày gần đây, đây là động thái khá lạ với một kẻ “mồm 5 miệng 10” trên mạng xã hội như là McGregor. Tuy vậy, những “kẻ thù” của gã không ngừng nói về gã, điều đó cho thấy “tầm quan trọng” của McGregor trong làng võ thuật thế giới nói chung (tính cả giới MMA lẫn quyền Anh chuyên nghiệp). “Viên kim cương” Dustin Poirier, người bị đồn là sẽ “tái chiến lần 3” với McGregor sau khi để thua ở UFC 178, mới nhắc chuyện về Conor.

“Ông bầu cáo già” Eddie Hearn: Conor McGregor phát triển quá nhanh, giờ đã trở thành cơn ác mộng của UFC ảnh 1 Gần đây McGregor ít cà khịa người khác, chỉ đăng hình ảnh bản thân
Khi đang chơi trò chơi “Hỏi và Trả lời” trên Twitter với những người theo dõi mình, võ sĩ UFC người Mỹ đối mặt với một câu hỏi: “Liệu anh có đồng ý thượng đài với Conor McGregor, nhưng là trên sàn đài đánh quyền và theo luật quyền Anh chuyên nghiệp hay là không?”, Poirier hào hứng trả lời: “Vậy thì chiến thôi!”. Trước đó, có CĐV đã hỏi: “Anh muốn đấu lần thứ 4 (tái chiến lần 3) với Conor McGregor hay là không?”, Poirier đã từ chối thẳng thừng, lấy lý do “quá ngán”.

Khabib, gần đây cũng nhắc lại vụ đánh nhau với “băng đảng” của McGregor ở sự kiện UFC 229, anh nói: “Tôi sẽ không nói là tôi tự hào với những hành động kiểu như vậy. Ở độ tuổi này, 33 tuổi, tôi sẽ không nhảy qua hang rào. Trước tiên, hồi đó tôi đã chuẩn bị cho một trận chiến. Tôi bước vào trong lồng sắt bát giác và chiến đấu, rồi anh ta thua KO. Tôi đã nghĩ: “Tại sao tôi lại tới đây. Tại sao tôi lại tốn công tập luyện để đấu với một gã đàn ông buông bỏ quá dễ sàng?”.

“Tôi đã nắm lấy cằm hắn ta, tôi thấy thất vọng vì nắm lấy cằm hắn ta quá dễ dàng, vì tôi mong chờ nhiều thứ hơn là những gì đã xảy ra trong lồng sắt bát giác hôm ấy. Thành thật mà nói, sau đó tôi không nhớ tất cả mọi thứ. Có ai đó bên góc đài của anh ta nói thứ gì đó với tôi, và với tôi đó là một khoảnh khắc của khùng điên. Tôi nghĩ rằng: “Ồ buổi tiệc chưa kết thúc đâu”, Khabib kể lại những gì đã xảy ra dẫn đến hành động tấn công không thể kềm chế của anh ngày xưa.

Tin cùng chuyên mục