Oman lo lắng về lực lượng trước trận gặp Việt Nam

Trở về từ sau trận thua Australia ở lượt trận thứ 3 tại Qatar, các cầu thủ Oman đã nhanh chóng ra sân tập để chuẩn bị cho cuộc so tài cùng đội tuyển Việt Nam vào tối 12-10, trận đấu mà HLV Branko Ivankovic có thể không có sự phục vụ của 3 trụ cột.

Zahir (bìa phải) cùng hai cầu thủ khác của Oman phải tập riêng hôm 8-10
Zahir (bìa phải) cùng hai cầu thủ khác của Oman phải tập riêng hôm 8-10

Đáng chú ý là Zahir Al Aghbari, cầu thủ bị chấn thương sau pha tranh bóng với cầu thủ Australia và rời sân vào phút 31. Sau đó, Al Aghbari phải rời sân bằng cáng và nhường chỗ cho Arshad Al Alawi. Cầu thủ này được xác định là trật khớp vai và không thể thi đấu ở trận gặp tuyển Việt Nam.

Vắng Zahir sẽ làm cho hướng tấn công biên trái của Oman ảnh hưởng rất lớn. Cũng chính điều đó cũng là tin vui với đội tuyển Việt Nam khi mà qua trận gặp Trung Quốc, Văn Thanh vẫn chưa thể lấp vào khoảng trống mà Trọng Hoàng để lại.

Ngoài ra, 2 trụ cột khác của Oman là Mohsen Al-Ghasani và Al-Mundhir Al-Alawi cũng đang gặp chấn thương và để ngỏ khả năng ra sân vào tối 12-10. Cả 3 cầu thủ trên đều tập riêng trong buổi tập gần nhất của Oman khi về sân nhà sau trận thua Australia. Nhưng với cánh tay trái được băng, Zahir gần như sẽ vắng mặt trong trận gặp Việt Nam.

Đội Oman hiện đang có 3 điểm, đó là điểm số mà họ giành được ở trận ra quân gặp Nhật Bản qua chiến thắng 1-0. Nhưng sau đó họ đã để thua hai trận liên tiếp trước Saudi Arabia 0-1 và Australia 1-3.

Tin cùng chuyên mục