Olympic Việt Nam sẽ có khởi đầu thuận lợi?

Chiều 14-8, thầy trò đội Olympic Việt Nam sẽ nhập cuộc ở lượt trận đầu tiên của bảng D, gặp đội Pakistan. Đối thủ được đánh giá yếu hơn, một chiến thắng dễ dàng sẽ đến với các cầu thủ Việt Nam? 

3 điểm đang chờ đợi thầy trò ông Park Hang-seo.
3 điểm đang chờ đợi thầy trò ông Park Hang-seo.

Lường trước khó khăn sẽ đến ở bảng này, các cầu thủ Pakistan đã sang Indonesia từ sớm, họ đặt chân đến Jakarta trước 2 ngày so với thầy trò ông Park Hang-seo nhằm có nhiều thời gian để thích nghi sân bãi, thời tiết.

Trong khi đó, Olympic Việt Nam đang lên tinh thần sau khi giành Cúp vô địch giải U23 quốc tế. Đến trước trận đấu này, HLV Park Hang-seo hạ quyết tâm sẽ giành chiến thắng nhằm tạo đà khí thế cho các trận còn lại.

Olympic Việt Nam sẽ có khởi đầu thuận lợi? ảnh 1 Văn Hoàng sẽ khó cạnh tranh với Tiến Dũng ở vị trí bắt chính chiều 14-8. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trong trận này, khả năng Olympic Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất và không loại trừ việc sẽ vận dụng đủ 3 suất trên 23 tuổi nhằm mục tiêu giành chiến thắng để tạo sự hanh thông bước mở màn. Sau khi loại Đặng Văn Lâm, vị trí số 1 trong khung thành khó qua khỏi Bùi Tiến Dũng; khu vực được quan tâm nhất là hệ thống tấn công và Anh Đức khả năng sẽ đá chính ở vai trò tiền đạo cắm cùng sự hộ công của Văn Quyết, Quang Hải, Công Phượng ở phía sau.

Giờ “G” đã điểm và ắt hẳn ông Park sẽ không còn cơ hội để kiểm nghiệm đội hình mà những cầu thủ có kinh nghiệm, phong độ tốt nhất sẽ được tin dùng.  

Đội hình dự kiến:

Thủ môn: Tiến Dũng; Hậu vệ: Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh; Tiền vệ: Xuân Trường, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Công Phượng; tiền đạo: Anh Đức.

Tin cùng chuyên mục