Olivier Giroud đầu quân Chelsea với giá 18 triệu bảng

Đêm 31-1 (theo giờ Việt Nam), câu lạc bộ Chelsea đã công bố thương vụ chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud từ Arsenal với giá khoảng 18 triệu bảng.

Hình ảnh Giroud cầm áo Chelsea. Ảnh: Chelsea FC
Hình ảnh Giroud cầm áo Chelsea. Ảnh: Chelsea FC

Tiền đạo 31 tuổi này đã trải qua một cuộc phẫu thuật y khoa và sẽ ký một hợp đồng 18 tháng tại sân Stamford Bridge và có thể gia hạn thêm một năm nữa.

Giroud cho biết anh "tự hào" khi gia nhập Chelsea sau khi hoàn thành các điều khoản về y tế và đồng ý với điều kiện cá nhân.

"Chelsea là một trong những đội bóng lớn nhất Premier League", anh nói với trang web chính thức của câu lạc bộ Chelsea.

"Họ có thể giành được nhiều danh hiệu nhất trong sáu hoặc bảy năm qua. Đó là một câu lạc bộ khổng lồ và tôi tự hào khi ký hợp đồng với Chelsea, và tôi đang mong chờ được ra sân thi đấu", Giroud cho biết

Giám đốc Chelsea Marina Granovskaia nói: “Olivier là một tài năng đã được chứng minh ở cấp cao nhất và chúng tôi rất vui mừng có được anh ấy. Anh ấy đã ghi bàn một cách thường xuyên và đã quen với bóng đá Anh. Chúng tôi chắc chắn anh ấy sẽ là một sự ký kết tuyệt vời".

* Cùng lúc đó, Ryan Giggs tuyên bố Manchester United không có cơ hội mua Gareth Bale. Tân HLV trưởng xứ Wales khẳng định chắc nịch khi hay tin Manchester United có ý định chiêu mộ Bale.

Tin cùng chuyên mục