Oezil gặp sự cố trên mạng xã hội

Trong lúc các đồng đội tại đội tuyển Đức đang ăn mừng chức vô địch tại Confederations Cup 2017 thì Mesult Oezil lại vướng phải những rắc rối với mạng xã hội. 
Bức ảnh bị xóa trên tài khoản Instagram của Oezil.
Bức ảnh bị xóa trên tài khoản Instagram của Oezil.
Cụ thể, vào tối 2-7, tài khoản Instagram mang tên Mesut Oezil bất ngờ chia sẻ ảnh (cũ) anh đang bế bổng nữ ca sĩ Mandy Capristo đi kèm dòng chữ bằng tiếng Đức: "Tôi biết tôi đã khiến Mandy buồn nhưng tôi vẫn luôn yêu cô ấy", đồng thời "tag" tài khoản của tình cũ. 
Dòng trạng thái trên xuất hiện khoảng một tiếng rưỡi rồi bị xóa tuy nhiên nó đã không qua được hàng triệu người theo dõi Instagram của Oezil. Nó đã được chia sẻ một cách chóng mặt trên mạng xã hội và khiến Oezil trải qua một phen “sóng gió” với cô bạn gái  Amine Gulse.
Ngay sau đó, Oezil lên tiếng đính chính rằng anh không phải là người viết thông điệp gây hoang mang trên. "Tài khoản Instaram của tôi bị hack, tôi và các cộng sự đang giải quyết vấn đề", tiền vệ 28 tuổi chia sẻ trên Twitter. Sau khi khôi phục được tài khoản Instagram, Oezil đăng ảnh chụp với bạn gái mới và khẳng định anh đã lấy lại được tài khoản của mình. Oezil cũng khẳng định thông tin cho rằng anh quay lại với người cũ Mandy Capristo là giả. 
Mesut Oezil và nữ ca sĩ đồng hương Mandy Capristo bắt đầu hẹn hò năm 2013. Một năm sau, cặp đôi chia tay sau khi có tin sao Arsenal lén lút qua lại với người khác. Cả 2 tái hợp năm 2015, tay trong tay tới lễ trao giải Bambi nhưng sau đó nhanh chóng "đường ai nấy đi". Hiện tại, sao Đức hẹn hò người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ, Amine Gulse. Giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ thậm chí đưa tin cặp đôi đính hôn hồi tháng 3 sau khi người đẹp Amine Gulse đeo nhẫn ở ngón áp út. Bạn gái mới của Oezil từng đại diện quê hương tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014. Cặp đôi vừa trải qua kỳ nghỉ hè ở Thổ Nhĩ Kỳ .

Tin cùng chuyên mục