Ở PSG, Ibrahimovic ghét nhất Cavani

Zlatan Ibrahimovic tiết lộ với đồng đội cũ Michael Ciani, anh không ghét nhiều đồng đội nhưng Edinson Cavani là một trong số đó.
edinson Cavani và zlatan Ibrahimovic
edinson Cavani và zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục tận hưởng một sự nghiệp lẫy lừng đã thấy anh chơi ở một số câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Ông cũng đã chơi cùng với một số cầu thủ tuyệt vời.
Ibrahimovic luôn là mẫu cầu thủ sẽ làm những gì anh ấy muốn làm. Điều này thường xuyên hơn không mang lại kết quả tuyệt vời cũng như làm cho anh ta thu hút ngôi sao.
Khi anh chuyển đến PSG trở lại vào năm 2012, ban đầu anh là người đàn ông chính. Tuy nhiên, các chủ sở hữu siêu giàu của câu lạc bộ đã vung tiền để mang về ngày càng nhiều ngôi sao hấp dẫn.

Trong khi anh ta luôn dẫn đầu về thành công, anh ta phải chia sẻ ánh đèn sân khấu với những người khác. Đây không phải là thứ mà anh sẵn sàng chấp nhận.
Ibrahimovic và Cavani đã nảy sinh mối quan hệ đối tác tàn nhẫn trên sân, nhưng rõ ràng không có tình yêu nào bị mất giữa cặp đôi này.

Ciani mới đây tiết lộ với RMC Sport những gì người khổng lồ Thụy Điển nói với anh về mối quan hệ với đồng đội cũ Edinson Cavani. “Nếu bạn thân với Cavani, Ibra sẽ không thích. Hoặc là bạn ở về phía Ibra hoặc chống lại anh ta. Anh ấy nói với tôi rằng mọi thứ đều ổn với HLV Laurent Blanc tại PSG. Người duy nhất anh không hợp là Cavani”.
“Anh ấy nói với tôi rằng trong toàn bộ sự nghiệp của mình, anh ấy chỉ ghét 3 hoặc 4 đồng đội và một trong số họ là Cavani”.

Edinson Cavani hiện đã ghi 115 bàn cho PSG; chỉ Zlatan Ibrahimovic (156) mới ghi được nhiều hơn trong lịch sử 47 năm của CLB.

Có lẽ sự so sánh hoàn hảo của hai tiền đạo là Cavani, người trẻ hơn Ibrahimovic 5 tuổi đang tìm kiếm một bến bờ mới vào cuối mùa giải.

Trong khi đó Ibrahimovic vẫn là một ngôi sao thu hút và có nhiều CLB chào mời ở tuổi 38. Nếu rời AC Milan cuối mùa này, thay vì trở lại Mỹ chơi trong MLS, Ibra có thể ký bản hợp đồng cuối cùng của mình ở Ajax, Malmoe, Napoli và thậm chí có thể chơi cho PSG lẫn Real Madrid.

Giới báo chí Pháp luận bàn rằng có thể mai kia Ibra sẽ không còn ghét bỏ Cavani nữa, bởi nếu anh trở lại Parc des Princes thì chân sút người Uruguay đã bị tống đi mất rồi.

Tin cùng chuyên mục