Ở Man.United, ai cũng biết Pogba muốn ra đi

Đó là tuyên bố mới nhất từ “siêu cò” Mino Raiola, như một cách gia tăng sức ép để Man.United “dịu giọng” và chấp nhận ngồi vào bàn đám phán về trường hợp muốn ra đi của Paul Pogba.

Paul Pogba vẫn đang cố gây sức ép để ra đi. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba vẫn đang cố gây sức ép để ra đi. Ảnh: Getty Images

Pogba, người đã chuyển đến Old Trafford  từ Juventus vào mùa hè năm 2016 với mức phí kỷ lục thế giới khi đó là 89 triệu bảng, đã ghi được 31 bàn thắng sau 142 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, điều khiến ngôi sao 26 tuổi người Pháp bị chỉ trích là sự thiếu ổn định trong phong độ.

Bản thân Pogba xem ra cũng chán ngán với tình hình hiện tại, qua tuyên bố hồi tháng trước rằng “có thể đây là thời điểm tốt để có một thử thách mới ở một nơi khác”. Nhưng đáp lại, Man.United kiên quyết không lắng nghe bất kỳ đề nghị nào, mà theo tin đồn đã đến từ Real Madrid và đội bóng cũ Juve.

Mới đây trên tờ Times, người đại diện cùa ngôi sao này là ”siêu cò” Raiola cũng tỏ rõ sự nóng ruộc vì tình trạng tương lai của thân chủ, khi nhấn mạnh: “Mọi người trong CLB, từ HLV cho đến chủ sở hữu, đều biết mong muốn của Paul. Mọi người đều biết Paul sẵn sàng ra đi. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình biến điều đó thành hiện thực. Mọi người đều biết cảm xúc của Paul”.

Truyền thông Anh gần đây tiết lộ HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiền tên Pogba vào kế hoạch du đấu chuẩn bị mùa giải mới - bắt đầu tại Australia vào ngày 7-7 này. Tuy nhiên, Raiola lại để ngỏ mọi thứ: “Tôi không thể xác nhận với bạn bất cứ điều gì. Tôi làm việc mỗi ngày và bạn không thể dự báo về bất kỳ điều gì”.

Ở Man.United, ai cũng biết Pogba muốn ra đi ảnh 1 Dan James (trái) và Aaron Wan-Bissaka là 2 tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ. Ảnh: Daily Star

Man.United sẽ khởi động chiến dịch Premier League mùa 2019-2020 bằng trận đón tiếp Chelsea tại Old Trafford vào ngày 11-8. Nhưng đến lúc này, bên cạnh bất ổn tương lai của Paul Pogba, Romelu Lukaku, thì những bổ sung cũng không quá ấn tượng với 2 cầu thủ tiềm năng là cầu thủ chạy cánh Dan James và hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng đang có sự quan tâm đến trung vệ Harry Maguire (Leicester), các tiền vệ Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) và Sean Longstaff (Newcastle).

Và HLV Solskjaer mới đây cũng lên tiếng trấn an trên MUTV: “Chúng tôi vẫn đang làm mọi cách để cải thiện đội hình trong suốt mùa hè qua. Chúng tôi khá bình tĩnh. Những chuyển động thời gian qua là tốt, và chúng tôi vẫn đang tiếp tục với một hoặc hai trường hợp khác. Tôi tin sẽ có thêm những bổ sung quan trọng. Ban lãnh đạo đang thể hiện sự ủng hộ và chúng tôi đã có những người chúng tôi muốn”.

Tin cùng chuyên mục