Ở Man United, Ibrahimovic giống như Michael Jordan

Tiền vệ trẻ Jesse Lingard đã ví tác động của siêu sao Zlatan Ibrahimovic tại Man United giống như huyền thoại bóng rổ Michael Jordan vậy.  
Ở Man United, Ibrahimovic giống như Michael Jordan

Sau khi xem bộ phim tài liệu Vũ điệu cuối cùng trên Netflix, nói về ý chí quyết thắng của Michael Jordan, Jesse Lingard đã không tránh khỏi suy tưởng về những tháng ngày Ibrahimovic dẫn dắt thế công Quỷ đỏ ở Old Trafford.

Ibrahimovic đã dành một năm rưỡi chiến đấu tại Old Trafford trước khi rời đội để sang Mỹ chơi cho LA Galaxy của MLS. Trong thời gian ở Manchester, anh đã giành được Cúp Liên đoàn, Europa League và Community Shield.Giống như nhiều cầu thủ bóng đá khác, Lingard đã giết thời gian bằng cách xem phim tài liệu Jordan trong khi bị mắc kẹt phải ở nhà trong thời gian cách ly. Anh dành lời khen ngợi cho nhà thể thao vĩ đại đã trở thành nguồn cảm hứng không chỉ cho các VĐV bóng rổ mà còn cho các VĐV trên toàn thế giới.

“Một điều thực sự cảm hứng khi thấy đạo đức làm việc từ Jordan để làm cho các đồng đội của anh ấy trở thành người giỏi nhất và cuối cùng nó đã được đền đáp. Đó là một câu chuyện thực sự truyền cảm hứng”. Lingard bày tỏ trên BeIN Sports.

Khi được hỏi rằng liệu trong bóng đá có nhân vật tương tự nào không, chàng trai 27 tuổi trả lời: “Tôi phải nói đó là Zlatan. Ngay khi anh ấy đến Man Utd, bạn có thể cảm nhận được hào quang xung quanh anh ấy. Zlatan có tâm lý chiến thắng và điều đó thúc đẩy mọi người, thúc đẩy chúng tôi giành được nhiều danh hiệu”.

“Không có nhiều người có tầm ảnh hưởng đó. Ibrahimovic có tâm lý chiến thắng nguyên sơ đó; anh ấy đã chơi ở các CLB lớn trước đó và có được tâm lý chiến thắng đó. Anh ấy đến Man Utd và nói rằng anh muốn giành được nhiều danh hiệu”.

“Lúc đó, tôi là một cầu thủ trẻ, Marcus Rashford cũng còn trẻ. Ngay khi chúng tôi giành được chiếc cúp đầu tiên, nó khiến chúng tôi thèm khát nhiều hơn, vì vậy tôi phải nói rằng Zlatan đã mang đến yếu tố chiến thắng và tâm lý chiến thắng cho đội”.

Tin cùng chuyên mục