Nuti Café V-League 2018: Hấp dẫn hai trận mở màn

Dàn cầu thủ trẻ của bầu Đức đang đến độ chín để chuẩn bị cho lộ trình hướng đến mục tiêu vô địch V-League 2019, mà ở mùa bóng năm nay họ được giao chỉ tiêu phải lọt vào tốp 5. Sau bao mùa lận đận ở cuộc đua trụ hạng hẳn đem lại nhiều kinh nghiệm cho Công Phượng và các đồng đội. Nhất là ở mùa bóng 2017 vừa qua.
Quảng Nam và HA.GL cùng có cơ hội ở ngày khai mạc khi đá trên sân nhà. Ảnh: ANH TRẦN
Quảng Nam và HA.GL cùng có cơ hội ở ngày khai mạc khi đá trên sân nhà. Ảnh: ANH TRẦN
Đối thủ của HA.GL trong trận mở màn là B.Bình Dương được đánh giá là vừa tầm. Dù đã 4 lần đăng quang ở sân chơi V-League, nhưng đội bóng đất Thủ lúc này đang bước vào lộ trình trẻ hóa lực lượng. Sự thiếu đồng đều giữa các tuyến ở đội hình B.Bình Dương sẽ là cơ hội cho các cầu thủ HA.GL khai thác trong cuộc đối đầu này.
“Chìa khóa” của trận đấu sẽ nằm ở khu kỹ thuật hai đội. Phía HA.GL bên cạnh HLV trẻ Minh Ninh là GĐKT người Hàn Quốc Chung Hae Seong, người được đề cao là có bản lý lịch rất “khủng”. Còn ở đội khách, đây sẽ là trận chính thức đầu tiên ở đấu trường V-League của HLV Trần Minh Chiến.
Nuti Café V-League 2018: Hấp dẫn hai trận mở màn ảnh 1 B.Bình Dương trông chờ vào tân binh Rimario. 
HA.GL sẽ giành chiến thắng đầu tay hay đội bóng đất Thủ sẽ có kết quả như mong đợi khi rời sân Pleiku?
Trên sân Tam Kỳ, khán giả xứ Quảng sẽ chào đón các nhà ĐKVĐ V-League 2017 bằng cuộc tiếp đón Sài Gòn FC. Điểm thú vị trong trận này là đội khách cũng đánh dấu trận đầu tiên của HLV Phan Văn Tài Em trong vai trò “thuyền trưởng”.
Sự chênh lệch về tuổi tác và kinh nghiệm giữa hai nhà cầm quân, ưu thế sân nhà và phong độ đang ổn định, Quảng Nam có quyền hy vọng vào việc giành chiền thắng đầu tiên ở trận đấu này.
Lịch thi đấu ngày 10-3:
17 giờ: Quảng Nam – Sài Gòn (K+, HTV Thể thao, FPT TV)
17 giờ: HA.GL – B.Bình Dương (VTV6)

Tin cùng chuyên mục