Đây là bước tiến tiếp theo của Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan trên hành trình đem tới những sản phẩm ngon, khác biệt và có chất lượng cao để phụng sự người tiêu dùng Việt.
Đã có 368 mẫu sản phẩm được phát triển, được 1.200 người tiêu dùng ở TPHCM và chuyên gia trong ngành nước tăng lực dùng thử và cho ý kiến đánh giá trước khi tìm ra công thức ngon nhất. Nước tăng lực Compact đã được 91% người tiêu dùng khẳng định họ yêu thích hương vị sản phẩm mới này, với 86% cho biết sẽ sử dụng Compact (thực hiện bởi Công ty Nghiên cứu thị trường Intage).
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản, cùng kết quả thử nghiệm đã chứng minh hiệu quả tăng lực mạnh mẽ và bền bỉ, Nước tăng lực Compact với Công thức Cường lực PowerX8 không chỉ giúp giải khát, mạnh người, khỏe trí, mà còn truyền tải tinh thần “võ sĩ” kiên cường, sẵn sàng đối mặt thử thách, xoay chuyển tình thế trước các khó khăn trong công việc và cuộc sống.
Các tin, bài viết khác
-
Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới
-
‘Sân chơi đường phố’ tặng quà thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6.
-
Trung tâm Kinh doanh và Trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại - sang trọng - trẻ trung
-
Trẻ em Đông Nam Á cần nguồn dinh dưỡng cân bằng
-
Nova Consumer đồng hành cùng Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam VBA - Brought by NovaWorld 2022
-
Bình Dương tiếp tục được ICF vinh danh Top 7 các cộng đồng có chiến lược phát triển thông minh trên thế giới
-
Trao giải cuộc thi ‘Bến cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển’
-
Bình Dương tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2022
-
Bình Dương được vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022
-
Đêm chung kết ấn tượng của ‘Liên hoan các nhóm nhảy’ tại sân chơi đường phố Binh Duong New City