Nuno Santo quyết ăn thua đủ với Chelsea của Tuchel

HLV Tottenham đánh giá cao nhà cầm quân The Blues, thể hiện rõ qua những phát biểu của ông trước trận trận đấu. Nhưng Nuno Santo khẳng định sẽ quyết đấu với Thomas Tuchel triong trận derby London.
Harry Kane ;luôn là mối đe dọa cho Chelsea ở sân Tottenham Hotspur
Harry Kane ;luôn là mối đe dọa cho Chelsea ở sân Tottenham Hotspur

Thành công của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel là “không có gì ngạc nhiên” đối với Nuno Espirito Santo, người tin rằng con số thống kê của HLV người Đức có “chất lượng rất ấn tượng”.

Chelsea ít nhiều đã sa sút khi Tuchel tiếp quản Frank Lampard vào tháng Giêng 2021, đặc biệt là khi xem xét số tiền kếch xù mà họ đã chi cho việc chiêu mộ đội hình trong mùa hè trước đó.

Chiến lược gia người Đức đã chứng tỏ sự tiến bộ ngay lập tức và cuối cùng đã giúp đội giành được vị trí trong top 4 Premier League - điều không ai tin tưởng dưới thời thời Frank Lampard - đồng thời đưa họ đến vinh quang Champions League.

Bằng điểm với các đội dẫn đầu Premier League, Chelsea mang tư thế một ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch giai đoạn đầu chiến dịch.

“Không có gì ngạc nhiên cả”, Nuno nói với tờ Football London), “Thomas đã làm một công việc tuyệt vời ở Borussia Dortmund, tuyệt vời ở PSG. Anh ấy và ban huấn luyện có chất lượng rất cao nên tôi không ngạc nhiên trước sự thành công của Thomas, vì bạn có thể thấy họ chơi tốt như thế nào”.

Nuno Santo quyết ăn thua đủ với Chelsea của Tuchel ảnh 1 Nuno Santo và Thomas Tuchel
“Chelsea đang chơi rất tốt. Thomas Tuchel đang làm một công việc đáng kinh ngạc. Chelsea cũng có rất nhiều điểm mạnh, họ có một đội hình tuyệt vời, những cầu thủ tài năng, họ chơi thứ bóng đá hiệu quả, họ có tổ chức và chơi mãnh liệt.
“Họ là những nhà vô địch châu Âu, vì vậy Chelsea phải đánh giá cao điều đó như từng làm với tất cả các đối thủ, nhưng vào Chủ nhật chúng tôi sẽ cạnh tranh sòng phẳng với họ, đó là một lời hứa”.
Nuno Santo quyết ăn thua đủ với Chelsea của Tuchel ảnh 2
Chelsea đã thắng cả 5 trận derby London trên sân khách gần nhất. Nhưng Nuno Santos có niềm tin ờ lần gặp này bởi The Blues chưa bao giờ thắng 6 trận derby sân khách liên tiếp trong lịch sử.

Hơn thế, phong độ ấn tượng của Tottenham là điều Gà trống vững tin bởi họ đã thắng 8 trong số 10 trận Premier League gần nhất tại sân Tottenham Hotspur (thua 2), giữ sạch lưới 6 trận trong đó.

Sau khi ghi 3 bàn trong 4 trận Premier League đầu tiên với Chelsea, tiền đạo Harry Kane chỉ ghi 1 bàn trong 8 trận derby gần nhất. Tuy nhiên, Kane đã tham gia vào 12 bàn thắng trong 9 trận derby London trên sân vận động Tottenham Hotspur (7 bàn, 5 kiến tạo).

Hãy chờ xem Harry Kane sẽ giúp Nuno Santo quyết chiến với Chelsea như thế nào.

Tin cùng chuyên mục