“Núi tiền” chờ Ronaldo ở Ả Rập?

Cristiano Ronaldo được cho là đã được đề nghị một khoản tiền 210 triệu bảng để kết thúc sự nghiệp của mình tại một CLB ở Saudi Arabia, trong đó Man.United cũng sẽ nhận được phí chuyển nhượng hơn gấp đôi so với những gì bỏ ra để có anh từ Juventus cách đây một năm.

Cristiano Ronaldo đang khá im tiếng trong nhiều tuần qua. Ảnh: Getty Images
Cristiano Ronaldo đang khá im tiếng trong nhiều tuần qua. Ảnh: Getty Images

Tương lai của siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha tiếp tục được “đốt nóng” với tin một CLB giấu tên tại Trung Đông đã đề nghị một khoản tiền khổng lồ để lôi kéo anh gia nhập với họ. CNN ở Bồ Đào Nha cho biết CLB này sẽ đề nghị mức lương khó tin vào khoảng 105 triệu bảng/năm cho bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Trong khi đó, người đại diện của cầu thủ là Jorge Mendes cũng sẽ được nhận 20 triệu bảng. Về phần Man.United, đội sẽ nhận phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu bảng - hơn gấp đôi so với khi đội trả 12,85 triệu bảng cho Juventus để đưa Ronaldo trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái.

Bất chấp 24 bàn thắng được ghi bởi Ronaldo trên mọi đấu trường, Man.United vẫn trải qua một mùa giải tồi tệ và chỉ tham dự Europa League ở mùa giải mới. Trong khi đó, thất bại trên cũng dẫn đến việc siêu sao người Bồ bị cắt giảm 25% lương. Những điều này được biết đã dẫn đến việc Ronaldo yêu cầu CLB bán anh vào mùa hè này nếu có lời đề nghị phù hợp. Cầu thủ 5 lần thắng Quả bóng vàng hiện không có mặt cùng đội hình Quỷ đỏ du đấu trước mùa giải ở Thái Lan và Australia vì lý do cá nhân.

Tân HLV của Man.United, Erik ten Hag trong phát biểu trước trận giao hữu thắng Liverpool 4-0 ở Thái Lan đã khẳng định Ronaldo không phải để bán. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan đã từ chối thảo luận về tương lai của cầu thủ này trong một cuộc họp báo khi đội đến Melbourne (Australia) để chơi 2 trận tại đây. Ông chỉ nhấn mạnh: “Chúng tôi đã đưa ra tuyên bố và không có gì thay đổi”.

Tin cùng chuyên mục