Nữ TPHCM II có hy vọng vào bán kết Cúp quốc gia - LS 2019

Lượt trận thứ 2 giải bóng đá nữ Cúp quốc gia 2019 diễn ra vào ngày 25-5, cả hai đại diện của TPHCM cùng xuất quân và đội TPHCM II đã gây bất ngờ trong cuộc so tài cùng TNG Thái Nguyên. 

Đội nữ TPHCM II đánh rơi chiến thắng vào phút cuốii. Ảnh: Đoàn Nhật
Đội nữ TPHCM II đánh rơi chiến thắng vào phút cuốii. Ảnh: Đoàn Nhật

Khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 5 phút, TPHCM II đã có được bàn thắng mở tỉ số do công của Kim Yên. Các cầu thủ TNG Thái Nguyên dần giành quyền kiểm soát trận đấu, nhưng kết thúc hiệp 1 họ không thể tìm được bàn thắng. 

Sang hiệp 2 TNG Thái Nguyên tiếp tục tạo thế trận lấn lướt. Nhưng kịch tính chỉ đến vào những phút bù giờ khi nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của TNG Thái Nguyên đã được đền đáp. 

Phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Hoàng Thị Thảo có pha dứt điểm rất hiểm hóc quân bình tỉ số 1-1 của trận đấu. Khoảng thời gian còn lại là không đủ để đội TPHCM II có thể ghi thêm bàn thắng và hoàn tất màn lội ngược dòng ấn tượng.

Ở lượt trận thứ 2, trẻ TPHCM với thành phần gồm khá nhiều cầu thủ nữ mới chỉ ở lứa tuổi 15-16 đối đầu với Sơn La được đánh giá cao hơn nhờ yếu tố kinh nghiệm. Thế nên không bất ngờ khi Sơn La giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 5-2.

Lịch thi đấu giải nữ Cúp Quốc gia – cúp LS 2019 (ngày 28-5):

16 giờ: Hà Nội – Trẻ TPHCM

18g30: Phong Phú Hà Nam – TPHCM II

Tin cùng chuyên mục