‘Nữ hoàng tốc độ’ Thompson-Herah bị khoá clip ăn mừng trên mạng xã hội

“Nữ hoàng điền kinh” người Elaine Thompson-Herah vừa thông báo đã bị khoá tài khoản mạng xã hội Instagram vì đăng đoạn clip chiến thắng của chính mình tại Olympic Tokyo.

Thompson-Herah không có đối thủ ở các nội dung tốc độ 100m và 200m
Thompson-Herah không có đối thủ ở các nội dung tốc độ 100m và 200m

Elaine Thompson-Herah là cái tên đang nổi đình, nổi đám trong làng điền kinh thế giới. Tại Olympic Rio 5 năm trước, Thompson-Herah đã xuất sắc đăng quang với 2 HCV ở nội dung nội dung được yêu thích nhất là 100m và 200m nữ.

Đến Tokyo năm nay, dù đã 29 tuổi nhưng cô gái Jamaica vẫn duy trì được phong độ tuyệt vời. Cô đã tiếp tục đoạt HCV 200m nữ với thời gian 21,53 giây - nhanh thứ hai trong lịch sử. Chưa hết, Thompson-Herah thậm chí còn gây ấn tượng mạnh hơn khi đoạt HCV và phá kỷ lục Olympic ở nội dung 100m nữ với thời gian 10,61 giây.

‘Nữ hoàng tốc độ’ Thompson-Herah bị khoá clip ăn mừng trên mạng xã hội ảnh 1 Thompson-Herah đã đoạt 2 HCV tại Olympic Tokyo

Để chia sẻ niềm vui giành cú đúp HCV Olympic Tokyo với người hâm mộ, Thompson-Herah đã đăng các đoạn clip thi đấu của mình là Instagram. Nhưng đó là sai lầm khiến tài khoản của cô ở trang mạng xã hội này đã bị tạm khoá.

Trên trang Twitter của mình, Thompson-Herah chia sẻ: “Tôi đã bị khoá tài khoản cá nhân trên Instagram vì đăng clip cuộc đua của mình tại Olympic. Bởi vì tôi không sở hữu bản quyền. Hẹn gặp lại mọi người sau 2 ngày”.

Nữ hoàng tốc độ Thompson-Herah thông báo bị khoá Instagram

Những người hâm mộ Thompson-Herah trên mạng xã hội tỏ ra khá bất ngờ, thậm chí có cầu xin Instagram ngoại lệ cho VĐV người Jamaica: "Cô ấy đã đoạt cú đúp HCV Olympic Tokyo. Vì vậy, xin có một ngoại lệ cho cô ấy”.

Trước khi lệnh cấm có hiệu lực, Thompson-Herah đã chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm nên lịch sử. Tôi chỉ là một cô gái đến từ vùng đất của chuối Jamaica với ước mơ và tinh thần chiến đấu ngoan cường. Tôi xin cảm ơn đến gia đình và tất cả những người đã tin tưởng, ủng hộ mình”.

Tin cùng chuyên mục