Nữ hoàng nhảy xa Thu Thảo nộp đơn xin không tham dự SEA Games 30

Sau giải vô địch điền kinh Quốc gia tổ chức trên sân Thống Nhất, VĐV nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo tái phát chấn thương  và đã viết đơn trình lên Tổng cục  TDTT xin không tham dự SEA Games 30 tại Philippines vào cuối năm.

Thu Thảo tái phát chấn thương...có thể không tham dự SEA Games 30. Ảnh: Dũng Phương
Thu Thảo tái phát chấn thương...có thể không tham dự SEA Games 30. Ảnh: Dũng Phương

VĐV Bùi Thị Thu Thảo là đương kim vô địch ASIAD vừa bàn xong với HLV Nguyễn Mạnh Hiếu của mình về tình hình tái phát đi, tái phát lại chấn thương cũ từ hồi đoạt HCV ASIAD…và đưa ra quyết định sẽ xin Tổng cục TDTT được ở nhà không tham dự SEA Games để toàn tâm, toàn ý chữa trị chấn thương cho lành hẳn.

Nữ hoàng nhảy xa Thu Thảo nộp đơn xin không tham dự SEA Games 30 ảnh 1 Thu Thảo tại giải vô địch điền kinh Quốc gia trên sân Thống Nhất.
Ngoài ra, cũng đưa ra ý kiến về việc VĐV Vũ Thị Mộng Mơ (Hải Phòng) với thành tích tiệm cận với Bùi Thị Thu Thảo ở giải vô địch quốc gia vừa rồi lên tập trung đội tuyển…Đặc biệt, nếu từ đây lúc lên đường sang Philippines, chấn thương của Thu Thảo hồi phục tốt BHL sẽ kế hoạch dự phòng để không ảnh hưởng đến thành tích chung của điền kinh Việt Nam trên đấu trường SEA Games.

Hiện tại, Thu Thảo đang điều trị và tập hồi phục tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Nhổn và chờ đợi quyết định từ Tổng cục. Thu Thảo cho biết “ Với tấm HCV ASIAD và HCV SEA Games năm 2017, người hâm mộ đang chờ đợi sự thể hiện của tôi tại SEA Games 30 sắp tới. Vết chấn thương lưng, cơ đùi đã làm thành tích của tôi không như mong đợi, mặc dù đoạt HCV với thành tích 6 m 37 tại điền quốc gia vừa rồi, nhưng thành tích kém xa với chiếc HCV ASIAD và đó là điều làm tôi và BHL lo lắng”.

Nữ hoàng nhảy xa Thu Thảo nộp đơn xin không tham dự SEA Games 30 ảnh 2 Liệu hình ảnh này có được tái hiện trên đất Philippines...t
Cuối cùng HLV Nguyễn Mạnh Hiếu cũng thổ lộ những lo lắng của mình trước kỳ SEA Games 30 “Chấn thương dai dẳng của Thu Thảo làm cho thành tích của em ấy không tăng mà còn giảm – Nếu Thu Thảo vì chấn thương mà không thể tham dự SEA Games và đó là điều đáng tiếc cho điền kinh Việt Nam. Trong khi đó, đối thủ của Thảo ở bộ môn nhảy xa là VĐV Maria Natalia Londa (Indonesia) vừa chinh phục thành công thành tích 6m68 và đây cũng là thành tốt nhất của Thu Thảo ở đấu trường quốc tế. Vì thế cho nên, từ đây đến lúc lên đường tham dự SEA Games ngoài việc chữa lành chấn thương mà Thu Thảo còn phải luyện tập cật lực để hy vọng cùng đồng đội chinh phục HCV trên đất Philippines”.

Tin cùng chuyên mục