“Nữ hoàng bẻ tay” Ronda Rousey: Sẽ tái xuất MMA nếu được đấu với “Nữ chiến binh… hết thời” Gina Carano của “The Madalorian”

Sau rất nhiều tranh cãi và sự cố, cuối cùng thì, “Nữ hoàng bẻ tay” một thời của lồng sắt bát giác UFC - Ronda Rousey, cũng quay trở về với WWE, tham gia các sự kiện SmackDown tối thứ Sáu. Hôm 24-6 rồi, cô vừa đánh trận “báo thù” nữ đô vật 40 tuổi người Canada - cô Natalya, đánh và đuổi nữ đô vật này chật vật chạy ra khỏi sàn đài. Rousey hiện đang là Đương kim vô địch của hệ giải WWE SmackDown Championship - dành cho nữ.

Nhiều người thích xem 2 mỹ nhân MMA Carano và Rousey đấu với nhau
Nhiều người thích xem 2 mỹ nhân MMA Carano và Rousey đấu với nhau

Nhưng cô vẫn “vương vấn” MMA và UFC, vì đó là nơi Rousey làm nên tên tuổi của mình, với biệt danh ai nghe cũng sợ: “Nữ hoàng bẻ tay”. Tiếc là, người đi tiên phong cho giới nữ võ sĩ tham dự đấu trường UFC, do quá đam mê tiếng tăm điện ảnh, lơi lỏng tập luyện, chỉ chuyên tâm đi đóng phim, đã đánh mất vị thế độc tôn của mình, với 2 trận thua thảm liên tiếp trước Holy Holm và Amanda Nunes. Tuy vậy, cô vẫn để ngỏ con đường quay trở lại với MMA…

...Trong trường hợp đối thủ của cô sẽ là Gina Carano, một cựu võ sĩ lừng danh cũng xây dựng tên tuổi khắp toàn cầu thông qua nghiệp diễn xuất truyền hình và điện ảnh. Carano, từng diễn vai “Nữ chiến binh” Cara Dune, ở trong loạt phim truyền hình ăn khách “The Madalorian” (“Người Madalorian”, là loại phim ngoại truyện thuộc điện ảnh vũ trụ" của bộ phim bom tấn: “Chiến tranh giữa các Vì sao”), đã thượng đài MMA lần cuối hồi năm 2009 và giải nghệ!

Nhà ĐKVĐ của WWE SmackDown Championship chia sẻ trên MMA Junkie: “Tôi đã từng nói cả triệu lần rồi. Gina Carano, chỉ bởi vì cô ấy mà tôi mới đến với môn MMA, vì thế, tôi luôn biết ơn cô ấy. Nếu như cô ấy đột nhiên nói: “Ronda, hãy đấu thôi!”, thì sau đó, tôi đồng ý ngay lập tức. Thậm chí nếu cô ấy đề nghị đấu vật với tôi ngay khoảnh sân phía sau nhà, tôi cũng không từ chối. Đó là dấu hiệu của sự tôn trọng. Vì Gina, tôi sẵn sàng đấu ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào”.

Carano cũng đáp lời mới đây, rằng sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu cô đồng ý chấp nhận đấu MMA với Roudey, khiến giới mộ điệu MMA - UFC dành cho nữ lại phát cuồng vì cuộc chiến “tin đồn” giữa 2 mỹ nhân võ tổng hợp khét tiếng nhất thế giới, từng đóng nhiều vai diễn phim ảnh ấn tượng (cả 2 cũng đều tham gia bộ phim điện ảnh đình đám Hollywood: “Fast and Furious”, tuy nhiên, Rousey diễn trong phần 7, còn Gina đóng ở phần 6).

Carano cho biết: “Các bạn biết gì không? Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu tôi chấp nhận thượng đài với cô ấy. Chuyện đó có thể xảy ra. Nó có thể trong 6 tháng nữa, vì hiện tại tôi vẫn còn có quá nhiều thứ phải làm. Còn ngay bây giờ, tôi muốn tạo ra “các trận đấu của riêng mình”. Tôi muốn chỉ đạo, tôi muốn sản xuất. Và tôi muốn trao cho Ronda Rousey một vai trò quan trọng trong bộ phim của tôi. Có thể chúng tôi có thể sắp xếp thứ gì đó”.

Carano bị cắt hợp đồng khỏi loạt phim “The Madalorian” - vì có quá nhiều bình luận nhạy cảm liên quan đến chính trị. Tuy vậy, cô vẫn giữ thói quen “nói thẳng, nói thật”, nhưng đôi khi “nói quá mọi việc” trên mạng xã hội. Hồi tháng 2 năm nay, Carano cho rằng cuộc chiến ở Ukraine là âm mưu của chính phủ nhằm kiểm soát công chúng thông qua nỗi sợ hãi (!??), chỉ bởi vì họ đánh mất quyền kiểm soát các câu chuyện “cổ tích dân gian của mình”.

Rousey là Nhà vô địch WWE SmackDown Championship dành cho nữ
“Nữ hoàng bẻ tay” Ronda Rousey: Sẽ tái xuất MMA nếu được đấu với “Nữ chiến binh… hết thời” Gina Carano của “The Madalorian” ảnh 2 Cô giành ngôi vô địch sau khi bẻ tay và siết cổ Charlotte Flair bằng tay, chân kết hợp... một cái ghế
“Nữ hoàng bẻ tay” Ronda Rousey: Sẽ tái xuất MMA nếu được đấu với “Nữ chiến binh… hết thời” Gina Carano của “The Madalorian” ảnh 3 Carano diễn vai Cara Dune trong phim "The Madalorian"

Tin cùng chuyên mục