Nữ Hà Nội I gây áp lực lên các nhà ĐKVĐ TPHCM

Ở hai trận đấu sớm vòng 11 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022, Hà Nội I giành chiến thắng dễ dàng trước TPHCM II để tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó Phong Phú Hà Nam đã đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trước Thái Nguyên sau khi đã dẫn trước đến 2 bàn. 

Tuyết Dung tỏa sáng trong đội hình Hà Nam
Tuyết Dung tỏa sáng trong đội hình Hà Nam

Cuộc so tài giữa Hà Nam và Thái Nguyên diễn ra rất hấp dẫn. Được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của khán giả, Hà Nam thi đấu đầy hứng khởi. Sự xuất hiện của Tuyết Dung ở khu trung tuyến giúp đội chủ nhà chiếm thế chủ dộng trên sân. Phút 33, Tuyết Dung thực hiện đường tạt bóng rất đẹp mắt để Tạ Thị Thủy dễ dàng bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Chỉ 2 phút sau, cú đá phạt góc của Tuyết Dung đặt Hồng Cúc vào tư tế thuận lợi và cô không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Có được cách biệt lớn sau giờ nghỉ, Hà Nam thi đấu ấn tượng và tiếp tục duy trì sức ép lên phần sân đối phương. Tuy nhiên, đây là hiệp đấu mà các cầu thủ phòng ngự của Hà Nam thi đấu thiếu tập trung. Phút 72, pha tạt bóng chuẩn xác của Mỹ Anh tạo điều kiện để Minh Chuyên rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Thái Nguyên. Chưa dừng lại ở đây, phút 84, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Mỹ Anh, Minh Chuyên thoát xuống và có đường căng ngang để Hoài Lương đệm bóng cận thành quân bình tỉ số 2-2.

Nữ Hà Nội I gây áp lực lên các nhà ĐKVĐ TPHCM ảnh 1 Hoài Lương, tác giả bàn gỡ 2-2 cho Thái Nguyên 
Trận hoà này khiến Hà Nam lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách về điểm số với đội xếp thứ 3 là Than KSVN, nhưng họ vẫn hơn chính đối thủ Thái Nguyên 1 điểm.

 Trận đấu còn lại trong ngày là cuộc đọ sức giữa Hà Nội I và TPHCM II. Sự chênh lệch lực lượng nên Hà Nội I giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0. Thắng trận này, Hà Nội I tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022. Dù vậy, ngôi đầu của họ có thể bị TPHCM I lấy lại vào chiều 19-10 khi đội bóng này sẽ gặp Hà Nội II. 

Tin cùng chuyên mục