Nữ Hà Nội đứng đầu giải quyền Anh trẻ toàn quốc

Các tay đấm trẻ của đội quyền Anh Hà Nội đã thể hiện ưu thế để đứng đầu trên bảng tổng sắp huy chương về nội dung nữ của giải vô địch trẻ toàn quốc 2022.

VĐV boxing nữ trẻ Hà Nội có thành tích cao tại giải năm nay. Ảnh: T.TÂM
VĐV boxing nữ trẻ Hà Nội có thành tích cao tại giải năm nay. Ảnh: T.TÂM

Giải quyền Anh (boxing) trẻ toàn quốc 2022 đã khép lại các trận chung kết cuối cùng theo 3 nhóm tuổi 13-14, 15-16, 17-18 đối với nam, nữ tại các hạng cân ở ngày 20-7 tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk.

Góp mặt tại chung kết, boxing nữ Hà Nội có Nguyễn Thị Khánh Ly (46kg), Nguyễn Thị Bích (60kg) và Trương Hà Vy (66kg) đã chiến thắng tại trận cuối cùng để giành HCV của nhóm tuổi 13-14. Ở nhóm tuổi này của nữ, boxing TPHCM có 2 tấm HCV nhờ kết quả của Nguyễn Phương Anh (42kg), Trần Minh Thùy (48kg) và 2 đơn vị Hà Nội, TPHCM chia nhau các vị trí nhất nhì chung cuộc ở nhóm tuổi 13-14 trên.

Về nhóm tuổi 15-16 trong khi boxing TPHCM chỉ giành được 1 tấm HCV với thành tích của tay đấm Hoàng Ngọc Phương Trinh (42kg) thì boxing Hà Nội lọt vào 5 trận chung kết và có chiến thắng 3. Các tấm HCV của boxing Hà Nội do công của Nguyễn Thị Tuyết Mai (46kg), Phạm Thị Diễm Quỳnh (48kg) và Đàm Ánh Tuyết (63kg). Đội boxing Hà Nội tiếp tục đứng đầu nhóm tuổi 15-16 của nữ.

Trong nhóm tuổi 17-18, boxing nữ Hà Nội chỉ có 2 tấm HCV của Nguyễn Thị Ngọc (48kg) và Nguyễn Phương Thảo (63kg). Boxing TPHCM có duy nhất tay đấm Nguyễn Hoài Phương Vy (trên 81kg) lọt vào chung kết nhưng thua Lê Thúy Quỳnh (Nam Định) nên nhận HCB. Đơn vị Hà Nội cũng dẫn đầu tổng sắp huy chương ở nhóm tuổi 17-18.

Tại giải năm nay, nhà vô địch châu Á và vô địch SEA Games 31 Nguyễn Thị Tâm cũng có mặt tại Đắk Lắk tuy nhiên cô góp mặt ở vai trò hỗ trợ ban huấn luyện tập luyện cùng VĐV trẻ. Trên khán đài, nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi cũng có mặt nhưng là CĐV cổ vũ các đàn em tại đội Cần Thơ thi đấu giải năm nay. Tuyển thủ từng dự SEA Games 31 Trần Văn Thảo đã tham gia giải vô địch boxing trẻ toàn quốc trong vai trò thành viên ban huấn luyện đội Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục