Nữ golf thủ Nguyễn Thảo My nhận suất thi đấu giải đồng đội châu Á-Thái Bình Dương 2022

Lần đầu tiên, golf nữ Việt Nam có đại diện được tham dự giải đồng đội châu Á-Thái Bình Dương và tay golf Nguyễn Thảo My là gương mặt tham dự cuộc tranh tài này.

Tay golf Thảo My đang thi đấu tại châu Âu thời điểm hiện tại và sẽ dự giải đồng đội châu Á-Thái Bình Dương ở Indonesia trong tháng 8. Ảnh: H.T
Tay golf Thảo My đang thi đấu tại châu Âu thời điểm hiện tại và sẽ dự giải đồng đội châu Á-Thái Bình Dương ở Indonesia trong tháng 8. Ảnh: H.T

Nguyễn Thảo My và Ngô Bảo Nghi sẽ là 2 đại diện duy nhất của golf nữ Việt Nam được ban tổ chức trao suất tham dự giải golf đồng đội châu Á-Thái Bình Dương 2022.

Ông Nguyễn Huy Tiến, cha của tuyển thủ Thảo My cho biết “giải golf đồng đội châu Á-Thái Bình Dương là những người đầu tiên của Việt Nam được tham dự giải này và cuộc đấu diễn ra ở Indonesia trong tháng 8”.

Giới chuyên môn nhận định, giải có sự góp mặt của những tay golf đạt chuyên môn tốt nhất ở châu Á thi đấu vì thế việc được tham dự là một cơ hội nâng cao chuyên môn cũng như cọ xát quan trọng cho cá nhân Thảo My và Bảo Nghi. Giải đấu này có tổng thưởng lên tới 750.000 USD.

Hiện tại, Thảo My đang có mặt tại châu Âu để dự loạt giải đấu golf ở CH Séc, PHáp và Bỉ. Trong giải Montauban Ladies open 2022 ở Pháp tuần qua, Thảo My đã kết thúc ở nhóm 30 tay golf có kết quả tốt nhất và từ kết quả giải này, Thảo My có thêm sự chuẩn bị để thi đấu giải golf vlaanderen trophy 2022 ở Bỉ diễn ra từ 22 tới 25-6.

Tại SEA Games 31 vừa qua, Thảo My không tham gia đội tuyển thi đấu tuy nhiên ở trong nước, cô đã thi đấu vô địch quốc gia 2022 đồng thời thi đấu giải chuyên nghiệp Việt Nam và giành cúp vô địch bảng nữ.

Tin cùng chuyên mục