Trước trận bán kết

Nữ diễn viên Peru xinh đẹp hứa trao nụ hôn cho người hùng thắng trận Chilê

Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng người Peru Stephani Cayo đã đưa ra một động lực bất thường để khuyến khích các cầu thủ bóng đá quê nhả cống hiến hết mình để lọt vào trận chung kết Copa America.
Nữ diễn viên Peru xinh đẹp hứa trao nụ hôn cho người hùng thắng trận Chilê

Peru sẽ đối đầu đương kim vô địch Chilê trong trận bán kết vào sáng mai ở Porto Alegre và cô diễn viên kiêm ca sĩ Stephanie Cayo đã hứa sẽ hôn cầu thủ đã giành chiến thắng cho đất nước của mình.

"Tôi muốn trao một nụ hôn cho người hùng đội tuyển quốc gia Peru. Tôi  suy nghĩ nghiêm túc về việc trao một nụ hôn (rõ ràng là có sự cho phép) cho bất cứ ai chịu trách nhiệm đánh bại Chilê vào thứ Tư". Nữ diễn viên 31 tuổi viết trên Twitter, nơi tài khoản có gần 800.000 người theo dõi.

Chỉ sai vài giờ, tuyên bố củas Cayo đã nhận được 8.000 lượt thích và hơn 7.000 bình luận. Cayo là một nữ diễn viên và ca sĩ nổi tiếng ở cả Peru và Colombia. Cô hiện đang tham gia loạt phim Câu lạc bộ qu của Netflix. Cayo nói thêm trên Instagram rằng cô "đang cung cấp hạt cát của tôi" cho chiến thắng của Peru.

Nữ diễn viên Peru xinh đẹp hứa trao nụ hôn cho người hùng thắng trận Chilê ảnh 1

Peru đã hai lần vô địch Copa America trước năm 1939 và 1975 và đây là lần thứ ba trong bốn phiên bản gần đây nhất họ lọt vào bán kết. Nhưng Chile là một thách thức rất lớn cho đội tuyển quê hgương Cayo khi họ thắng 2 kỳ Copa liên tiếp năm 2015 và 2016.

Những người chiến thắng trong trận bán kết sẽ đấu với đội chủ nhà Brazil trong trận chung kết vào Chủ nhật tại Maracana (Rio de Janeiro).

Tin cùng chuyên mục