Nữ cua-rơ xinh đẹp Katie Archibald bị ô tô đụng gãy đôi chiếc xe đạp

Khả năng tham gia Đại hội Thể thao Khối thịnh vượng chung của nữ cua-rơ xinh đẹp Katie Archibald đang bỏ ngõ sau khi bị ô tô đụng gây chấn thương ở cả hai chân cuối tuần qua.

Katie Archibald là tay đua đua xe đạp lòng chảo hàng đầu thế giới
Katie Archibald là tay đua đua xe đạp lòng chảo hàng đầu thế giới

Không chỉ ở Vương quốc Anh, tên tuổi của Katie Archibald còn được người hâm mộ cả thế giới biết đến bởi thành tích đáng nể trong sự nghiệp. Tay đua 28 tuổi xe đạp lòng chảo này từng rất nhiều lần vô địch thế giới và giành HCV Olympic.

Mới đây, Katie Archibald đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi chia sẻ lên Instagram rằng cô đã "bay trên nắp ca-pô của một chiếc xe 2 cầu chủ động (4x4)" vào Chủ nhật.

 Katie Archibald từng bị tai nạn khi đua xe đạp lòng chảo

Cô chia sẻ trên mạng xã hội: “Không thể nói tôi yêu năm 2022. Một ngày quang đãng đáng yêu nhưng một người lái xe đã đâm thẳng vào tôi vì không thấy tôi đang vượt qua giao lộ. Hậu quả là dây chằng ở cả hai mắt cá chân của tôi đã bị chấn thương (đau cấp 1 ở mắt cá chân phải và đau cấp 2 ở trái) nhưng may mắn là không dây chằng nào bị đứt. Thứ duy nhất bị đứt gãy chính là chiếc xe đạp của tôi.

Bác sĩ chân đoán tôi đã tránh được một chấn động nghiêm trọng vì vậy hãy mừng cho điều đó. Cuộc sống còn dài. Hãy tin tưởng chúng ta sẽ trở lại với tin tức tốt lành ở lần chia sẻ tiếp theo của tôi. Những chuyện không vui như thế này đang trở nên nhàm chán”.

 Hình cảnh của Katie Archibald sau khi bị tai nạn

Năm 2022 được xem là đầy chuyện xui rủi đối với Katie Archibald. Hồi tháng trước, cô bị gãy xương đòn và xây xát toàn thân trong một sự kiện World Cup xe đạp lòng chảo ở Glasgow. Ngoài ra Katie Archibald cũng gặp vấn đề ở lưng trong năm nay.

Tai nạn này khiến khả năng tham dự Đại hội Thể thao Khối thịnh vượng chung 2022 vào tháng 8 bị bỏ ngõ. Cô là niềm hi vọng huy chương rất lớn của thể thao Scotland bởi cô chính là đương kim vô địch Olympic nội dung madison.

Tin cùng chuyên mục