Nsi nhận lỗi với CLB Cần Thơ

Mới đây VFF đã xác nhận tư cách của trường hợp cầu thủ Nsi sau khi nhận được các giấy tờ liên quan từ CLB Cần Thơ. Đồng thời, trong buổi họp chiều 7-3 tại TPHCM giữa các bên liên quan, Nsi cũng đã nhận sai trước đại diện CLB chủ quản.

Khả năng tái hợp của Nsi với đội Cần Thơ gần như không còn. Ảnh: DƯƠNG THU
Khả năng tái hợp của Nsi với đội Cần Thơ gần như không còn. Ảnh: DƯƠNG THU

Chuyện ồn ào những ngày qua liên quan đến việc xác nhận tư cách cầu thủ Nsi là người của  CLB Cần Thơ hay CLB Sài Gòn trong mùa giải 2018, giữa các bên đều có cái lý của riêng mình. Trong đó, về phần CLB Sài Gòn chủ tịch Trần Tiến Đại ngạc nhiên khi Nsi đã ký với Cần Thơ thì tại sao lại còn muốn đầu quân cho Sài Gòn và không thừa nhận trước đó đã ký với Cần Thơ.

Ngược lại, với người đại diện của Nsi là ông Nguyễn Minh Châu lại “tố” CLB Sài Gòn đã “đi đêm” với Nsi với lời hứa nhập tịch cho cầu thủ này. Song, trước mọi diễn biến phức tạp và không muốn mọi chuyện đi quá xa khi V-League 2018 gần đến ngày khai cuộc, CLB Cần Thơ đã gửi đến Ban chấp hành VFF các bằng chứng để xác mình Nsi đích thực là người của CLB.

Trả lời báo chí về vụ việc này, ông Dương Vũ Lâm cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đầy đủ giấy tờ từ CLB  Cần Thơ và rõ ràng là cầu thủ Nsi đã ký hợp đồng với CLB Cần Thơ trước khi ký với CLB Sài Gòn.

Nếu Nsi không về chơi cho CLB Cần Thơ, chúng tôi phải tạm dừng tư cách tiền đạo này. Bóng đá chuyên nghiệp có quy định rõ ràng chứ không để cầu thủ thích ký đội nào thì ký".

Trao đổi thêm với ông Trần Minh Tâm (Chủ tịch CLB Cần Thơ) thì được biết: “Trước khi có cuộc họp làm việc sang tỏ với đại diện các bên vào chiều nay (7-3, PV), chúng tôi cũng đã có thông báo về các vấn đề liên quan đến trường hợp của Nsi với anh Dương Vũ Lâm (Trưởng đại diện phía nam VFF, kiêm Trưởng ban tư cách cầu thủ Ban chấp hành VFF), bản thân Nsi cũng đã nhận thấy sai sót, phía CLB cũng không đi tìm hiểu nguyên nhân hay phân tích tác động dẫn đến sự việc không đáng có như vừa qua khi bản thân cầu thủ đã thừa nhận sai. Quan điểm của CLB không mong muốn những ổn ào không đáng có và muốn giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp, nhưng sẽ sử dụng luật khi cần thiết”.

Tin cùng chuyên mục