Noo Phước Thịnh “than ế” trong Hẹn yêu 2017

° Noo Phước Thịnh “than ế” trong Hẹn yêu 2017

° Noo Phước Thịnh “than ế” trong Hẹn yêu 2017

Dù lần đầu đảm trách dẫn chuyện Thay lời muốn nói, Noo Phước thịnh đã làm “tròn vai”: tỏ tình giúp các khán giả chương trình. Không ngần ngại tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng, “Hoàng tử Vpop” thừa nhận đang FA (độc thân) và đùa rằng đã viết sẵn lá thư gửi đến chủ đề Hẹn yêu lần này.

“Hoàng tử Vpop” Noo Phước Thịnh

Bằng tài hoạt ngôn và nét duyên riêng, Noo Phước Thịnh chiếm trọn trái tim của khán giả, nhất là khi thể hiện những suy nghĩ về tình yêu. 

° Siu Black kể chuyện tình cũ trong tập 7 của chương trình Hát cùng Mẹ yêu với chủ đề Tình yêu. “Họa mi của núi rừng Tây Nguyên” đã trải lòng về tình yêu với chồng cũ: cựu cầu thủ Nguyễn Đức Hùng. Năm 1987, khi đang là ca sĩ của Đoàn Ca múa nhạc tỉnh Đắk Lắk, trong một lần đi lưu diễn ở Campuchia, chị gặp và yêu anh- đang là cầu thủ đội bóng chuyền Đắk Lắk.

Siu Black trong tập 7

Vượt qua bao cấm cản của gia đình, Siu Black là người đầu tiên trong dòng họ lấy người dân tộc Kinh. Siu Black là người dân tộc Bana theo mẫu hệ, nên chồng chị đặt tên 2 con vừa có họ mẹ vừa có họ cha: Nguyễn Siu Mạnh và Nguyễn Siu Hiếu… Siu Black luôn dành tình cảm đẹp về chồng cũ.

° 7 giọng ca tài năng của Tình Bolero Hoan ca 2017

Noo Phước Thịnh “than ế” trong Hẹn yêu 2017 ảnh 3

7 gương mặt ấn tượng Tình Bolero Hoan ca 2017

7 giọng ca tài năng sẽ góp mặt và tranh tài trong mùa đầu tiên của Tình Bolero Hoan ca 2017 gồm: Đức Minh, Quang Minh, Ngân Quỳnh, Yến Xuân, Hà My, Vi Thảo và Mạnh Thường. Chương trình sẽ mang đến khán giả những tình khúc bất hủ, vượt thời gian ở nhiều dòng nhạc khác nhau, trên nền nhạc bolero chủ đạo. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ thứ Hai hàng tuần, từ ngày 20-2 trên kênh THVL1.

THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục