Nổi loạn ở Paris Saint Germain?

PSG sẽ gặp Rennes ở Cúp Quốc gia rạng sáng ngày mai. Nhưng trong trận sân khách khá quan trọng này, cả Edinson Cavani lẫn Javier Pastore đều vắng mặt không lý do khiến rộ lên tin đồn về một cuộc nổi loạn…
Javier Pastore và Edinson Cavani cũng mất dạng trước trận ds9ấu với Rennes. Ành: Getty Images.
Javier Pastore và Edinson Cavani cũng mất dạng trước trận ds9ấu với Rennes. Ành: Getty Images.

Rennes đã từng phơi áo 1-4 trước PSG ở Ligue 1 hồi giữa tháng 12-2017 trên sân nhà nhưng HLV Unai Emery của PSG không hề chủ quan “Chúng tôi đã thắng họ ở Ligue 1 tầm 20 ngày trước nhưng đây là một trận đấu khác. Chúng tôi tập trung giành thắng lợi để tạo đà cho Ligue 1 và Champions League sau đó.

Vậy mà, đội hình PSG chuẩn bị cho trận gặp Rennes lại thiếu vắng hai cầu thủ Nam Mỹ là Edinson Cavani và Javier Pastore. Nếu như Pastore bất mãn tính chuyện ra đi thì Cavani đang là chân sút số một của PSG và bất hòa với Neymar. Nhiều người cho rằng cả hai đều có ý định nổi loạn ở PSG nhằm gây áp lực lên HLV Emery. Cho tới nay, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn chưa bình luận về sự cố này. Cavani trở lại tập luyện cùng đồng đội hôm thứ Sáu rồi vắng mặt không lý do. Trong khi đó, website của PSG ghi rõ Pastore “mất tích” trong đội hình của HLV Emery và anh vẫn chưa trở lại thủ đô Paris.

Angel Di Maria có thể hưởng lợi từ sự vắng mặt của Cavani bởi anh sẽ được ra sân ở trận gặp Rennes bên cạnh Kylian Mbappe và Neymar trên hàng công. Adrien Rabiot trở lại sau chấn thương sẽ chơi ở hàng tiền vệ cùng với Marco Verratti và Thiago Motta.

Tin cùng chuyên mục