Nối gót Messi, Neymar nghỉ dưỡng sức cho World Cup 2022?

Neymar được cho là sẽ nghỉ trận gặp Auxerre cuối tuần này để "lành lặn" đến World Cup 2022. Siêu sao người Brazil gặp phải chút vấn đề ở mu bàn chân sau chiến thắng Lorient hôm chủ nhật vừa qua.
Neymar vừa chói sáng trước đối thủ Lorient
Neymar vừa chói sáng trước đối thủ Lorient
Neymar rất cẩn thận cho kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp tại Qatar. Theo AFP, buổi tập chiều qua, thủ quân đội tuyển Brazil đã thảo luận với trợ lý HLV Joao Sacramento về khả năng cho anh nghỉ cuối tuần này, trận Paris Saint-Germain - Auxerre.
Trước Neymar, Lionel Messi cũng bị nghi "ngồi nhà", tránh rủi ro trước thềm World Cup sau chấn thương sụn chêm hồi tuần trước. Dù đích thân cựu sao Barcelona khẳng định ra sân ở vòng 15. Đối thủ yếu, trong trường hợp vắng bóng đôi bạn thân này cũng dễ hiểu. Đây còn là dịp để HLV Christophe Galtier trao cơ hội cho các kép phụ.
Nối gót Messi, Neymar nghỉ dưỡng sức cho World Cup 2022? ảnh 1 World Cup 2022 có thể là "lần cuối" với cả Messi và Neymar
Cựu cầu thủ PSG Zoumana Camara nhận định trên Twitter: "Chỉ cần Mbappe là đủ cho tối chủ nhật. Ekitike và Sarabia sẽ hỗ trợ phía sau. Brazil cũng như Argentina hẳn đều muốn biểu tượng của họ lành lặn để chinh phục Cúp Vàng."
Ligue 1 tạm nghỉ sau vòng 15 nhường chỗ cho World Cup 2022. Giải bóng đá hàng đầu nước Pháp sẽ trở lại vào ngày 28 tháng 12.

Tin cùng chuyên mục