Nội bộ Real: Kẻ bất bình chửi tục, người lại trấn an

Sau trận thua trước Leganes tại tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, nội bộ Real Madrid một lần nữa lại “sóng gió”. Và lần này, dường như cầu thủ của Los Blancos đã không giữ bình tĩnh được nữa.

Hình ảnh phân tích khẩu hình cho thấy Vazquez chửi tục vì trận thua của Real.
Hình ảnh phân tích khẩu hình cho thấy Vazquez chửi tục vì trận thua của Real.

Nếu bây giờ diễn tả tình hình của Real hiện tại, thì như hậu vệ Marcelo từng nói: “Real bây giờ như con tàu đắm”. Quả thật không sai, sau trận thắng Deportivo vừa qua tại La Liga, cứ tưởng Real sẽ lấy đó làm bàn đạp vực dậy tinh thần. Nhưng không, thầy trò HLV Zinedine Zidane lại tiếp tục chìm sâu.

Bằng chứng ở trận lượt về tứ kết Cúp nhà vua với Leganes, Real đã để thua một cách nhục nhã ngay trên sân nhà, qua đó bị loại sớm. Chứng kiến đội nhà thất bại, tiền vệ Lucas Vazquez đã không giữ được sự bình tĩnh cần thiết. Mới đây sau khi phân tích khẩu hình từ camera quay được sau trận, các chuyên gia khẳng định Vazquez đã có hành động chửi tục và tỏ thái độ chẳng hiểu điều gì đang xảy ra: “**, thật là một sự xấu hổ chết tiệt”. Điều này một lần nữa càng cho thấy, phòng thay đồ của Real lại hỗn loạn hơn bao giờ hết. Và dường như Zidane chẳng điều khiển được nữa.

Trái ngược với điều đó, Cristiano Ronaldo lại tỏ ra bình tĩnh hơn cả so với đàn em. Thông qua mạng xã hội Twitter, Ronaldo đã có những lời trấn tĩnh người hâm mộ khi khẳng định: “Nghe này người hâm mộ của Real, chúng ta còn rất nhiều trận đấu ở phía trước để giành chiến thắng, bình tĩnh đi nào.”

Không riêng gì Ronaldo, hậu vệ Sergio Ramos cũng trấn an người hâm mộ, và khẳng định ngay lúc này đây, cả đội nên đứng về phía Zidane để ủng hộ chiến lược gia người Pháp vượt qua khúc cua khó khăn này. Tuy nhiên, nói là một chuyện, còn làm được hay không thì hãy chờ những trận đấu sắp tới của Real thì mới biết được.

Tin cùng chuyên mục