Nội bộ Real dậy sóng

Sau khi Cristiano Ronaldo tỏ ra khó chịu với Chủ tịch Florentino Perez, nay đến lượt Toni Kroos không hài lòng với những quyết định người đứng đầu Real Madrid.

 Kroos (trái) bất bình với những gì Asensio nhận. Ảnh: Getty Images
Kroos (trái) bất bình với những gì Asensio nhận. Ảnh: Getty Images

Tin từ tờ Don Balon, với việc Marco Asensio đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023, ngoài mức phá vỡ hợp đồng được thông tin trên báo chí là 500 triệu EUR, mức lương cùng với khoản thưởng sẽ tăng lên đáng kể.

Điều này về mặt cá nhân Asensio là tốt, nhưng đối với một số cầu thủ khác thì không, đặc biệt là Kroos. Theo đó, tiền vệ người Đức tỏ ra không hài lòng với quyết định trên. Lý lẽ mà Kroos đưa ra, là khả năng cống hiến của Asensio không đến mức phải nhận được các khoản như vậy. Bởi Asensio chỉ mới tỏa sáng vào giai đoạn cuối mùa trước và đầu mùa này. So lại với bản thân, con số đó còn hơn những gì trong hợp đồng của Kroos với Real vừa ký kết, nhưng độ cống hiến thì không cần bàn cãi.

Chính vì thế, tiền vệ 27 tuổi được cho đã gặp Chủ tịch Perez để nói chuyện “phải quấy”. Được biết, Kroos yêu cầu người đứng đầu Real phải sửa lại các điều khoản trong hợp đồng vừa ký kết sao cho xứng đáng với đóng góp bỏ ra - tệ nhất là phải nhận được mức lương cùng với thưởng đúng như những gì Asensio nhận.

Tin cùng chuyên mục