Ninh Bình sẵn sàng cho môn karate của SEA Games 31

Ban tổ chức SEA Games 31 địa phương của tỉnh Ninh Bình đã hoàn tất công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và sẵn sàng phục vụ môn karate của Đại hội vào tháng 5 tới đây.

Thảm thi đấu của môn karate đang được lắp tại nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình. Ảnh: V.S.H
Thảm thi đấu của môn karate đang được lắp tại nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình. Ảnh: V.S.H

Ban tổ chức SEA Games 31 địa phương của tỉnh Ninh Bình đã bắt đầu tiến hành lắp thảm thi đấu môn karate để chuẩn bị cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ công tác chuyên môn. Phụ trách bộ môn karate (Tổng cục TDTT) – ông Vũ Sơn Hà cho biết, chủ nhà Việt Nam đảm bảo tốt nhất về các trang thiết bị thi đấu qua đó những thảm phục vụ SEA Games 31 đạt chất lượng thi đấu quốc tế, ngoài ra các thiết bị điện tử cho bảng điểm, màn hình sẽ được lắp đồng bộ. Dự kiến việc lắp thảm đấu sớm kết thúc trong ngày 7-5. Nhà tập dành cho VĐV cũng hoàn tất việc nâng cấp, sửa chữa.

Tuần quan, lãnh đạo Tổng cục TDTT cùng các Vụ thể thao chuyên môn và đại diện Tiểu ban chuyên môn Kĩ thuật của SEA Games 31 đã làm việc tại tỉnh Ninh Bình để kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất. Các phòng chức năng bên trong nhà thi đấu đã hoàn tất và bàn giao cho Ban tổ chức SEA Games 31. Với sức chứa 3.000 chỗ ngồi, nhà thi đấu sẽ mở cửa tự do cho khán giả vào cổ vũ khi môn thể thao tranh tài ở SEA Games 31.

Ninh Bình sẵn sàng cho môn karate của SEA Games 31 ảnh 1 Thảm thi đấu của môn karate đang được lắp tại nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình. Ảnh: V.S.H

Về các công tác an ninh trật tự, giao thông, bố trí nơi ăn ở, y tế, hậu cần, lễ tân khánh tiết... Ban tổ chức địa phương đã phối hợp với Ban tổ chức SEA Games 31 rà soát kĩ các khâu chuẩn bị để đảm bảo tốt nhất việc thực hiện, không để xảy ra sai sót. Ngay khi các tuyển thủ các quốc gia tới Ninh Bình tham dự SEA Games 31, theo quy định, tất cả phải thực hiện việc xét nghiệm Covid-19.

Ông Vũ Sơn Hà cũng cho biết thêm, khi thảm được lắp xong, các tuyển thủ của đội tuyển quốc gia sẽ sớm được di chuyển đến Ninh Bình để tập luyện làm quen trước khi thi đấu.

Tin cùng chuyên mục