Nice duy trì thành tích tệ nhất trên sân nhà

HLV Patrick Vieira nén lòng để Mario Balotelli đá chính nhưng tiền đạo người Ý vẫn tịt ngòi khiến Nice thua tiếp trận sân nhà khi tiếp đón Marseille.
Mario Balotelli rất nỗ lực nhưng không ghi bàn nào
Mario Balotelli rất nỗ lực nhưng không ghi bàn nào

HLV Patrick Vieira tung Mario Balotelli vào sân ngay từ đầu khi tiếp đón Marseille trên sân nhà. Tiền đạo Ý chơi rất nỗ lực trong vai trò trung phong của chủ nhà. Anh hai lần buộc thủ môn tuyển Pháp Mandanda phải cứu nguy và một lần bị hậu vệ Marseille truy cản. Ngoài ra, Balotelli còn kiến tạo một đường chuyền để Maximin dứt điểm nhưng bất thành.

Nice kiểm soát tốt thế trận cho tới khi Samson dứt điểm từ sát vạch 16m50 mở tỷ số cho Marseille sau đợt lên bóng ở cánh phải. Balotelli từng có 43 bàn thắng trong hai mùa giải trước đó cho Nice nhưng mùa này chưa có bàn thắng nào.

Nice cố gắng tìm kiếm bàn gỡ trong hiệp hai nhưng sự nôn nóng khiến các cầu thủ của ông Vieira chơi thiếu mạch lạc và tỉnh táo. Nice có ít nhất 2 cơ hội trong vòng cấm của Marseille cũng không thể có bàn thắng gỡ hòa. Đây là trận thứ hai liên tiếp trên sân nhà, Nice không thể ghi bàn.

Thua Marseille, Nice trở thành đội bóng có thành tích sân nhà tệ nhất: thua 4/5 trận, ghi chỉ 2 bàn và thủng lưới tới 10 bàn. Dijon cũng thua 4/5 trận sân nhà, cũng thủng 10 bàn nhưng khá hơn Nice khi ghi 4 bàn thắng. Nice cũng đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ligue 1.

                                                                                       

Tin cùng chuyên mục