Những vị khách đặc biệt vào thăm Đỗ Hùng Dũng

Sáng 25-3, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo đã vào bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh (TPHCM) để hỏi thăm và động viên tinh thần đến Đỗ Hùng Dũng.
HLV Park Hang-seo và trợ lý đến thăm Hùng Dũng
HLV Park Hang-seo và trợ lý đến thăm Hùng Dũng

Đại diện VFF đến thăm hỏi sức khỏe của Đỗ Hùng Dùng, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng đã động viên đến cầu thủ của Hà Nội FC tập trung điều trị thật tốt nhằm sớm trở lại sân cỏ bằng phong độ cao nhất để tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Việt Nam và đội bóng chủ quản. Lãnh đạo VFF khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với đội bóng Thủ đô nhằm tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình tập luyện, hồi phục chấn thương của Đỗ Hùng Dũng sắp tới.

Những vị khách đặc biệt vào thăm Đỗ Hùng Dũng ảnh 1 Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng động viên Hùng Dũng 

Chung chuyến đi đến bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh với lãnh đạo VFF còn có HLV Park Hang-seo và trợ lý Kim Hyun-tea. Ông Park sau khi dự khán trận giữa Becamex Bình Dương - Sài Gòn vào chiều 24-3 đã lập tức quay trở lại TPHCM để chờ được sự phép từ bệnh viện vào thăm lại Hùng Dũng. Trong thời gian Hùng Dũng nhập viện vào tối 23-3 và trước khi bước vào ca phẫu thuật vào sáng 24-3, ông thầy người Hàn Quốc đã túc trực ở bệnh viện để hỏi thăm và động viên đến cậu học trò cưng. 

 Chia tay Hùng Dũng trước khi quay trở lại Hà Nội vào chiều 25-3, HLV Park Hang-seo đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến học trò. Ông Park tin rằng, Hùng Dũng sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này để trở lại mạnh mẽ hơn, như cách mà tiền vệ này vượt qua sau ca chấn thương nghiêm trọng tại ASIAD 18 để nhanh chóng trở lại và tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong thành công của đội tuyển Việt Nam và Hà Nội FC và đồng thời, còn xuất sắc đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Những vị khách đặc biệt vào thăm Đỗ Hùng Dũng ảnh 2 Chủ tịch công ty VPF Trần Anh Tú và lãnh đạo PTI ghé thăm Hùng Dũng ngay trong đêm sau khi phẫu thuật 

 Trước đó, vào chiều 24-3, Ủy viên thường trực VFF, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú đã vào hỏi thăm và động viên đến Hùng Dũng yên tâm điều trị và sớm hồi phục để quay trở lại sân cỏ thi đấu, cống hiến cho đội tuyển và CLB. Ngoài ra, đại diện CLB TPHCM gồm Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, HLV Alexandre Polking và cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh, người gây ra chấn thương cho Hùng Dũng đã vào bệnh viên gởi lời xin lỗi và hỏi thăm đến tiền vệ của Hà Nội FC.

 Vào sáng 24-3, Đỗ Hùng Dũng đã hoàn thành ca phẫu thuật xương chày và xương mác của chân phải bị gãy. Theo bác sỹ Phạm Quốc Hùng, người trực tiếp phẫu thuật cho Hùng Dũng, bước đầu ca phẫu thuật đã thành công và sức khoẻ của tiền vệ 29 tuổi đã ổn định. Nếu quá trình điều trị diễn ra tích cực, tuyển thủ quốc gia này sẽ mất khoảng 6 tháng để có thể quay trở lại tập luyện và thi đấu.

Tin cùng chuyên mục