Những trò chơi dân gian tại sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương

Chương trình Sân chơi đường phố - Binh Duong new city đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm đổi mới, đa dạng các nội dung chương trình, trong đó có các trò chơi dân gian đã thu hút đông đảo các anh chị thanh niên công nhân, người dân tham gia và hưởng ứng rất tích cực.

Người dân tham gia trò chơi nhảy sạp tại chương trình
Người dân tham gia trò chơi nhảy sạp tại chương trình

Chương trình do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương được diễn ra định kỳ từ 18 giờ đến 21 giờ thứ Bảy hàng tuần.

Cùng với các hoạt động sôi nổi khác của chương trình như: các tiết mục biểu diễn âm nhạc đường phố, acoustic, ảo thuật, các trò chơi dân gian đặc sắc, hấp dẫn đã tạo thêm điểm thu hút người dân đến tham gia tại Sân chơi đường phố. Đến đây, người dân sẽ được tìm hiểu và tham gia trải nghiệm trò chơi nhảy sạp và đi cà kheo. Trò chơi cà kheo được hình thành, gìn giữ qua các lễ hội của bản mường tại vùng Tây Bắc nước ta còn Nhảy sạp là điệu múa dân gian đặc sắc của dân tộc Thái trong những dịp vui, hay trong lễ hội xuân.

Những trò chơi dân gian tại sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương ảnh 1 Các bạn trẻ thích thú trải nghiệm trò chơi đi cà kheo 

 Chương trình số 7 chiều tối ngày 14/5 đã diễn ra hết sức sôi nổi thu hút được đông đảo các anh chị thanh niên công nhân và người dân tham gia.

 Với những nét mới, cùng với nội dung đa dạng, gần gủi, thân thiện của chương trình Sân chơi đường phố đã trở thành địa điểm vui chơi hấp dẫn đáp ứng ngày càng phong phú nhu cầu vui chơi giải trí, phục vụ đời sống tinh thần, tạo sân chơi bổ ích, sôi nổi, chất lượng cho người dân vào dịp cuối tuần.

Tin cùng chuyên mục