Những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao

Budweiser vừa công bố việc hợp tác Tomorrowland, một trong những lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tinh, nhằm mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người hâm mộ từ ngày 22 đến 24-7 tại Bỉ, hứa hẹn tạo điều kiện cho thương hiệu bia Mỹ này tiến gần hơn đến tham vọng định hướng nền âm nhạc toàn cầu.

Budweiser vừa công bố việc hợp tác Tomorrowland, một trong những lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tinh, nhằm mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người hâm mộ từ ngày 22 đến 24-7 tại Bỉ, hứa hẹn tạo điều kiện cho thương hiệu bia Mỹ này tiến gần hơn đến tham vọng định hướng nền âm nhạc toàn cầu.

Budweiser cũng mong muốn mang đến những sự kiện độc đáo và màn trình diễn ấn tượng, thu hút khiến người yêu âm nhạc bùng nổ hết mình cùng tinh thần “Không lùi bước”. Budweiser cộng tác Tiësto, DJ và nhà sản xuất âm nhạc đình đám người Hà Lan, từng tham gia trình diễn tại chung kết cuộc thi BUDJs 2015, ra mắt video âm nhạc phục vụ bản track mới hợp tác cùng DJ 21 tuổi Jauz, mang tên Infected. Đồng sáng tác và trình bày bởi Tiësto và Jauz, bài hát đã nắm bắt được tinh thần chung của Budweiser và Tomorrowland, rằng âm nhạc chính là hình thức tốt nhất để tự thể hiện bản thân với khả năng “chạm đến tâm hồn”. Bài hát ra mắt trên ứng dụng Spotify vào ngày 15-7, được trình bày cùng với video âm nhạc độc đáo.

Những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao ảnh 1

Người tham dự sự kiện được mời đến trải nghiệm khu vực Brew District- nằm trong bãi đất cắm trại DreamVille cho hơn 38.000 fan âm nhạc điện tử cùng hòa mình và tận hưởng không khí âm nhạc đỉnh cao của Tomorrowland, gồm một quầy bar hoạt động liên tục, các gian hàng thức ăn và lều cắm trại. Ý tưởng này được truyền cảm hứng bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới của AB InBev với mong muốn mang mọi người đến gần nhau hơn trong suốt lễ hội.

Budweiser phát sóng trực tiếp trên các phương tiện truyền thông online hoặc tại các quán bar trong suốt tuần lễ diễn ra sự kiện tại Bỉ. Tại các thị trường lớn, Budweiser sẽ tái hiện không gian của lễ hội âm nhạc đình đám này cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ở Việt Nam, Budweiser chọn 4 gương mặt tham dự Tomorrowland đại diện cho tinh thần “Không lùi bước” với sứ mệnh truyền tải một cách sống động nhất những trải nghiệm này đến đến người hâm mộ tại đây. Đó là rapper Suboi, diễn viên Dustin Phúc Nguyễn, DJ Tuấn Kruise và Vlogger Jvevermind (ảnh). Họ sẽ ghi lại hành trình khám phá lễ hội âm nhạc này trên mạng xã hội một cách chân thực và trọn vẹn nhất. Bạn có thể theo dõi hành trình của họ tại https://www.facebook.com/BudweiserVietnam.

QUỲNH TRÂM

Đọc nhiều nhất

Jake Paul vs Tommy Fury

“YouTuber thích thượng đài” Jake Paul vs Em trai Tyson Fury: Võ sĩ kiêm ngôi sao truyền hình thực tế thừa nhận thượng đài vì 2,5 triệu USD

Tommy Fury là võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp có tuổi đời và cả tuổi nghề còn rất trẻ. Anh sinh năm 1999 và mới thượng đài đánh quyền chuyên nghiệp từ năm 2018, hiện đã trải qua 8 trận đấu với thành tích toàn thắng, nhưng các trận đấu thường chỉ có 4 hoặc là 6 hiệp đấu. Tommy còn có “2 thân phận khác”: Một là ngôi sao chương trình truyền hình thực tế, còn lại là… em cùng cha khác mẹ của Tyson Fury “giận dữ”.

Bóng đá quốc tế

Bóng đá Anh: Nhiều tiền để làm gì? Sao không giúp “những người anh em”?

Báo cáo mới nhất của FIFA cho thấy một khoảng cách khủng khiếp trong việc dùng tiền của bóng đá Anh. Họ hoàn toàn lấn át các đối thủ trong chi tiêu chuyển nhượng bóng đá. Cụ thể, các CLB Anh chi 1,78 tỷ bảng cho các giao dịch quốc tế vào năm ngoái, trong khi những đội đến từ Italy đứng thứ 2 với chỉ 543,6 triệu bảng. Đây là số tiền được tính trọn năm 2022, tức là kỳ chuyển nhượng mùa Đông và mùa Hè.