Lá cờ caro cuối các chặng đua

Tuy nhiên, một sự cố kỹ thuật đã xảy ra tại chặng đua Nhật Bản Japanese Grand Prix, khi tấm pano đã phát sáng một vòng trước khi chặng đua kết thúc, khiến cho kết quả chung cuộc phải điều chỉnh và tính từ mốc đó. Bởi vậy, lá cờ caro truyền thống lại được sử dụng làm mốc kết thúc cho mùa giải năm 2020.
Thử xe ít hơn, ưu tiên tay đua trẻ


Các quy định này đã được sửa đổi cho mùa giải 2020. Theo đó, các trọng tài được đưa ra các mức phạt nhẹ tay hơn nếu họ thấy phù hợp.
Trọng tài cũng có thể ra quyết định phạt nhẹ hơn với lỗi đua trước tín hiệu. Trước đây, những đội vi phạm sẽ phải chịu mức phạt lái qua đường pit (và chịu giới hạn tốc độ ở đây) hoặc mức phạt dừng đua 10 giây.
Không được che chắn việc thử xe

Theo truyền thống, các đội đua sẽ dùng các tấm chắn để giấu chiếc xe mới được nâng cấp của mình. Quy định mới năm 2020 sẽ không cho phép sử dụng các tấm chắn này nữa vì đường đua sẽ được truyền hình trực tiếp (từ 9 giờ đến 18 giờ) để cải thiện trải nghiệm của khán giả. Tuy nhiên, các đội đua có thể che chắn nếu xe đang bảo trì sau khi dừng lại ngoài đường đua.
|
Các tin, bài viết khác
-
Con trai Evander Holyfield thua KO sấp mặt, em trai Kubrat Pulev mượn găng “Máy nghiền” vẫn thất bại
-
VĐV Wushu Việt Nam “bay” trên chiến thắng
-
Lễ khai mạc SEA Games 31: 19 năm, chúng ta lại cùng tay trong tay và tỏa sáng
-
Võ sĩ Nga Dmitry Bivol: Chiến thắng nhờ cảm hứng từ đồng nghiệp Ukraine Olaksandr Usyk, được cả người Mexico chúc mừng
-
VNG tài trợ 1 tỷ đồng cho Vietnam Triathlon Federation
-
Những tấm HCV đầu tiên của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31
-
Lịch thi đấu ngày 10-5: Kurash sẽ giành HCV đầu tiên cho thể thao Việt Nam?
-
Canelo Alvarez vs Dmitri Bivol: Võ sĩ người Nga thắng sốc, nhưng thật sự quá mạnh so với “Đệ nhất quyền thủ”
-
Giọt nước mắt nỗ lực!
-
PGS-TS ĐẶNG HÀ VIỆT, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT: Thể thao Việt Nam sẽ đầu tư bài bản hơn cho đấu trường Olympic