Những “lời thật lòng” của Mourinho

HLV Jose Mourinho khẳng định ông hoàn toàn hài lòng với đội hình đang có, nên những thông tin bất lợi thời gian qua chỉ đơn giản là những lời dối trá.

HLV Jose Mourinho khẳng định hài lòng với đội hình và Paul Pogba hạnh phúc tại Man.United. Ảnh: Getty Images
HLV Jose Mourinho khẳng định hài lòng với đội hình và Paul Pogba hạnh phúc tại Man.United. Ảnh: Getty Images

Man.United đã chi 68 triệu bảng để mang về tiền vệ Fred, hậu vệ cánh Diogo Dalot và thủ thành Lee Grant. Tuy nhiên, trong suốt mùa hè qua, Mourinho nhiều lần nhấn mạnh ông cần thêm 2 sự bổ sung nữa, bao gồm 1 trung vệ và 1 cầu thủ chạy cánh, nhưng đến cuối cùng thì điều đó đã không xảy ra. Khi thị trường khép lại vào thứ năm, đã không có thêm tân binh nào đến với Old Trafford, cũng đồng nghĩa trong tay Mourinho là đội hình không cải thiện là bao so với khi kết thúc kém 19 điểm so với nhà vô địch Man.Cty ở mùa giải trước.

Nhưng, Mourinho mới đây nhấn mạnh: “Tôi có các cầu thủ của tôi và tôi thích tất cả họ. Tôi thích làm việc với các cầu thủ mà tôi đang có! Khi bạn nói rằng mối quan hệ của tôi với các cầu thủ của tôi không tốt, đó là một lời nói dối. Vì vậy, dù bạn lặp đi lặp lại cả ngàn lần thì đó vẫn là một lời dối trá. Thật sự thì tôi thích các cầu thủ và đội hình này. Tôi hài lòng về mùa giải trước nên tôi chắc chắn sẽ tận hưởng mùa này”.

Man.United sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League bằng trận đón tiếp Leicester tại Old Trafford vào đêm nay. Tất cả 12 cầu thủ của Man.United thi đấu tại World Cup mùa hè qua đã trở lại đầy đủ, nhưng không phải ai cũng có thể sẵn sàng, trong đó bao gồm tiền vệ Paul Pogba hay chân sút số 1 Romelu Lukaku. Tuy nhiên, theo HLV Mourinho thì ngoài những trụ cột không thể thi đấu vì chấn thương như Nemanja Matic hay Antonio Valencia, thì khả năng ra sân của các vị trí khác đều có thể.

Bao gồm cả Pogba, người chỉ vừa trả phép vào thứ hai và những ngày qua là trung tâm tin đồn nổi loạn để chyển đến Barcelona. HLV Mourinho nhấn mạnh: “Paul trở lại đội vào thứ hai, cậu ấy trông rất hạnh phúc, tự hào và rất tập trung để sẵn sàng mùa giải này. Paul đã tập rất tốt vào thứ hai, thứ ba, thứ tư và cậu ấy là một trong những cầu thủ vừa trở lại sau kỳ nghỉ mà tôi sẽ cân nhắc điền tên trong thành phần thi đấu vào thứ sáu. Chắc chắn tôi sẽ thảo luận với Paul, tương tự với Ashley Young, Marouane Fellaini, Jesse Lingard trước khi đưa ra quyết định về đội hình. Nếu họ cảm thấy ổn, tôi muốn họ giúp đội trong nửa giờ hay thậm chí trong 20 phút cuối. Chúng tôi không có nhiều giải pháp và tôi muốn tận dụng tất cả mọi khả năng”.

Tin cùng chuyên mục