Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV9 Bình Điền lần thứ 11 năm 2017

Những khoảnh khắc ấn tượng

Đến Tòa thánh Tây Ninh từ khá sớm, 8 đội bóng trong nước và nước ngoài sáng qua (28-4) đã hào hứng bắt đầu cuộc hành trình khám phá vùng đất lịch sử Tây Ninh.
Tranh thủ selfie.
Tranh thủ selfie.
Ngạc nhiên, thích thú và trầm trồ là những cảm xúc mà các chân dài bóng chuyền đến từ Kazakhstan, CHDCND Triều Tiên, Thái Lan hay Trung Quốc thể hiện trong suốt chuyến đi, từ thời điểm được thăm Tòa thánh nổi tiếng ở Việt Nam cho đến cuộc dã ngoại ngắn nhưng đầy hứng khởi ở núi Bà Đen, một địa danh cũng nổi tiếng khác của vùng đất Tây Ninh anh hùng. Ông Phan Văn Tâm - Phó Ban tổ chức giải - cho biết đây là nét truyền thống của sân chơi bóng chuyền quốc tế uy tín và luôn được nhà tổ chức đặc biệt quan tâm: “Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn bè quốc tế những danh thắng đẹp của Tây Ninh, cũng giống như từng giúp các bạn biết đến các vùng đất Đắk Lắk, Gia Lai, Quảng Trị, Hậu Giang, Ninh Bình, Đắk Nông… những mùa giải trước. Đi là để trải nghiệm, BTC hy vọng các VĐV, HLV của 8 đội bóng đã có ngày nghỉ thoải mái trước khi bước vào những trận đấu cuối cùng của giải”.
Những khoảnh khắc ấn tượng ảnh 1 Các đội bóng nhận quà lưu niệm tại Tòa thánh Tây Ninh.
Đêm Gala tại Trung tâm giải trí Cana của thành phố Tây Ninh thậm chí còn nhộn nhịp và sinh động hơn nữa với màn trình diễn trang phục áo bà ba truyền thống của các chân dài bóng chuyền. Vượt qua sự ngượng ngùng, những cô gái Triều Tiên, Kazakhstan, Thái Lan, Trung Quốc và 3 đại diện chủ nhà Việt Nam là VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương, Thông tin LVPB đã biến đêm Gala thành bữa tiệc đầy màu sắc, tiếng cười và cảm xúc dâng trào.
Những khoảnh khắc ấn tượng ảnh 2 Thành tâm cầu nguyện.
Những khoảnh khắc ấn tượng ảnh 3 Lên đỉnh núi Bà Đen.
Các cô gái bóng chuyền nhí nhảnh hòa mình vào phần thi tài năng, vào buổi bốc thăm trúng thưởng mà BTC chuẩn bị sẵn. Rời sân đấu, có lẽ đấy chính là những khoảnh khắc đời thường đáng yêu và nhí nhảnh nhất mà họ thể hiện. Thật khó để tìm được ở bất cứ sân chơi thể thao nào những điều tuyệt vời và rất đáng nhớ trong đời như thế…
Những khoảnh khắc ấn tượng ảnh 4 Kim Thanh đoạt giải Miss áo bà ba các đội Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Những khoảnh khắc ấn tượng ảnh 5

Tin cùng chuyên mục