Những hình ảnh về đại bản doanh của đội tuyển U22 Việt Nam sắp đến

Bên cạnh nhiều trung tâm bóng đá ở phía Bắc có điều kiện về cơ sở vật chất, có thể kể đến như Trung tâm PVF tại Hưng Yên, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF) đã hoàn tất công tác chuẩn bị để đón các thành viên ĐT U22 Quốc gia tập trung, tập luyện trong đợt hội quân lần thứ 2, diễn ra từ 16-8 đến 28-8 tới.

Khu vực hồ bơi tại Trung tâm
Khu vực hồ bơi tại Trung tâm

Mới đây VFF đã công bố bản danh sách 48 cầu thủ được triệu tập trong đợt tập trung đội tuyển U22 Việt Nam tới đây. Do tập trung trung thời điểm cả nước đang nỗ lực phòng, chống dịch Covid-19 nên việc đảm bảo sức khỏe được ưu tiên hàng đầu.

Qua đó, sau khi tiếp nhận kế hoạch tập trung của đội tuyển U22 Quốc gia, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã tăng cường triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng các hướng dẫn, qui định của Bộ Y tế. Ngay từ ngày 8/8, Trung tâm đã tiến hành vệ sinh, khử khuẩn toàn bộ khu nhà ở, các phòng chức năng, các không gian sinh hoạt chung và khuôn viên Trung tâm. Khu vực bếp ăn cũng được phun khử khuẩn, tất cả các dụng cụ nấu ăn, dụng cụ ăn uống phục vụ cũng đều được lau rửa sạch sẽ.

Ngày 16-8 tới, đội tuyển U22 Quốc gia sẽ chính thức gia nhập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đợt luyện quân kéo dài trong vòng 10 ngày. Các thành viên đội tuyển sẽ được kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm RT- PCR chẩn đoán COVID -19. Đây là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo và một đội tuyển Việt Nam được thực hiện quy trình kiểm tra, phòng ngừa dịch Covid-19 chặt chẽ nhất. 

Những hình ảnh về đại bản doanh của đội tuyển U22 Việt Nam sắp đến ảnh 1 Công tác bảo dưỡng mặt sân đã sẵn sàng đón thầy trò ông Park
Những hình ảnh về đại bản doanh của đội tuyển U22 Việt Nam sắp đến ảnh 2 Phòng thay đồ của các VĐV
Những hình ảnh về đại bản doanh của đội tuyển U22 Việt Nam sắp đến ảnh 3 Phòng tâp thể lực

Tin cùng chuyên mục