Những hình ảnh đầu tiên của U23 Việt Nam tại Bangkok (Thái Lan)

Chiều 1-1-2020, thầy trò HLV Park Hang-seo đã rời sân bay Tân Sơn Nhất để sang Bangkok (Thái Lan) tham dự VCK U23 châu Á 2020. Đội tuyển tiếp tục nhận được nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ trước giờ nhập cuộc.
Đội U23 Việt Nam sẵn sàng để bước vào VCK châu Á 2020. Ảnh: ANH KHOA
Đội U23 Việt Nam sẵn sàng để bước vào VCK châu Á 2020. Ảnh: ANH KHOA
HLV Park Hang-seo khá bận rộn trong những ngày ở TPHCM, trước ngày lên đường ông cũng chốt sơ bộ danh sách 25 cầu thủ. Dự kiến sau trận đấu với Bahrain vào ngày 3-1, ông sẽ chốt chính thức 23 cầu thủ.
Những hình ảnh đầu tiên của U23 Việt Nam tại Bangkok (Thái Lan) ảnh 2 Nguyễn Tiến Linh được AFC đánh giá là 1 trong 4 ngôi sao của các đội ở bảng D
Những hình ảnh đầu tiên của U23 Việt Nam tại Bangkok (Thái Lan) ảnh 3 Trợ lý Lee cùng các học trò đang chờ lấy hành lý. Ông Lee vốn là người bạn thân với ông Park và được xem là quân sư số 1 của chiến lược gia này.
Những hình ảnh đầu tiên của U23 Việt Nam tại Bangkok (Thái Lan) ảnh 4 Hồ Tấn Tài sẽ vắng mặt ở trận đầu tiên gặp UAE do lãnh thẻ vàng thứ 2 ở trận cuối vòng loại. Việc tìm người trám vào hành lang phải ở trận ra quân cũng là vấn đề hóc búa cho ông Park.
Những hình ảnh đầu tiên của U23 Việt Nam tại Bangkok (Thái Lan) ảnh 5 Trong khi chờ các đồng đội lấy hành lý, Tiến Linh và Tiến Dũng tranh thủ "lướt mạng"
Những hình ảnh đầu tiên của U23 Việt Nam tại Bangkok (Thái Lan) ảnh 6
Những hình ảnh đầu tiên của U23 Việt Nam tại Bangkok (Thái Lan) ảnh 7 Các cầu thủ rời sân bay với trạng thái khá mệt mỏi, bởi sau đó còn  chờ xe từ Ban tổ chức
Những hình ảnh đầu tiên của U23 Việt Nam tại Bangkok (Thái Lan) ảnh 8 Toàn đội lên xe về khách sạn. Theo kế hoạch ngày 2-1, đội sẽ tập luyện buổi đầu tiên tại Bangkok để làm quen thời tiết cũng như hâm nóng trước trận tập huấn cùng Bahrain vào ngày 3-1.

Tin cùng chuyên mục