Những hình ảnh đáng nhớ qua trận Việt Nam - Thái Lan

Dù để Thái Lan cầm hòa trên sân Mỹ Đình, nhưng tuyển Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng G với 11 điểm để khép lại năm 2019 đầy thành công. Dưới đây là những hình ảnh, cảm xúc qua trận đấu này...
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức chia tay thầy Park và toàn đội sau trận đấu. Ảnh: Anh Khoa
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức chia tay thầy Park và toàn đội sau trận đấu. Ảnh: Anh Khoa
Sân Mỹ Đình tối 19-11 lại tiếp tục chật kín khán giả và hơn 4 vạn khán giả trên sân cùng hàng triệu người hâm mộ xem qua truyền hình đều hài lòng với màn trình diễn của các tuyển thủ Việt Nam qua trận đấu này.
Những hình ảnh đáng nhớ qua trận Việt Nam - Thái Lan ảnh 1 Vào buổi trưa cùng ngày, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã đến gặp HLV Park Hang-seo để thông báo quyết định giã từ đội tuyển Việt Nam sau trận đấu này. Dù rất muốn giữ Anh Đức ở lại tiếp, nhưng ông thầy người Hàn Quốc đã tôn trọng quyết định của chân sút này, tác giả bàn thắng quyết định đẹm Cúp vô địch Đông Nam Á 2018 về cho bóng đá Việt Nam.
Những hình ảnh đáng nhớ qua trận Việt Nam - Thái Lan ảnh 2 Anh Đức được tung vào sân ở cuối trận, và điều đáng chú ý là thay cho Nguyễn Tiến Linh. Tiến Linh được xem là chân sút kế thừa cho Anh Đức ở CLB B.Bình Dương lẫn đội tuyển quốc gia. Cựu tuyển thủ Nguyễn Đức Thắng đã có nhận xét: "Lối chơi của Tiến Linh có nhiều nét giống với Anh Đức, một phần do ảnh hưởng của cầu thủ trẻ này ở đàn anh khi đá cùng CLB B.Bình Dương. Tôi tin Tiến Linh sẽ sớm trở thành tiền đạo số 1 của ĐTVN".
Những hình ảnh đáng nhớ qua trận Việt Nam - Thái Lan ảnh 3 Ở tuổi 34, Anh Đức vẫn đủ sức để gây vất vả cho các hậu vệ Thái Lan
Những hình ảnh đáng nhớ qua trận Việt Nam - Thái Lan ảnh 4 Và làm nhiệm vụ cầm bóng triển khai phản công rất tốt ở thời điểm cuối trận, đã giảm nhiều áp lực từ hàng công của đội khách bên phía trước khung thành thủ môn Văn Lâm.
Những hình ảnh đáng nhớ qua trận Việt Nam - Thái Lan ảnh 5 Anh Đức bồi hồi chia tay Ban huấn luyện và các đồng đội sau trận đấu
Những hình ảnh đáng nhớ qua trận Việt Nam - Thái Lan ảnh 6 Khán giả Việt Nam và Hàn Quốc trên khán đài sân Mỹ Đình đã hài lòng về trận đấu, từ chất lượng chuyên môn cho đến khoảnh khắc chia tay đội tuyển của Anh Đức.
Những hình ảnh đáng nhớ qua trận Việt Nam - Thái Lan ảnh 7 Nếu như Văn Lâm được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu thì Văn Hậu cũng trải qua 90 phút đáng nhớ trong đời cầu thủ. Anh đã gián tiếp tạo ra quả phạt 11m cho đội Thái Lan, rồi cũng phạm lỗi với thủ môn Kawin ở bàn thắng không được công nhận của Tiến Dũng. Nhưng sự lăn xả của Văn Hậu trong trận này đã nhận được nhiều lời khen ngợi, nhất là hình ảnh lao người cứu nguy khung thành trước mũi giày của tiền đạo Thái Lan ở cự ly gần.
Những hình ảnh đáng nhớ qua trận Việt Nam - Thái Lan ảnh 8 Ông Park sang chào BHL đội Thái Lan? Không, có một chút tranh cãi giữa ông và 1 thành viên trong BHL đội Thái Lan sau trận đấu.
Những hình ảnh đáng nhớ qua trận Việt Nam - Thái Lan ảnh 9 Nhưng mọi chuyện kết thúc vui vẻ sau đó

Tin cùng chuyên mục