Những cuộc rượt đuổi nghẹt thở ở ngày khai mạc Sài Gòn Championship League 2020

Chiều 12-9, giải bóng đá phủi Sài Gòn Championship đã chính thức khai màn trên sân cỏ nhân tạo Nam Sài Gòn. 

Giải diễn ra quyết liệt ngay từ ngày thi đấu đầu tiên. Ảnh: ANH TRẦN
Giải diễn ra quyết liệt ngay từ ngày thi đấu đầu tiên. Ảnh: ANH TRẦN

Ở bảng A, Tonat được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi đầu. Dù vậy, đội bóng có sở hữu cựu tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Ngọc Thanh đã phải rất vất vả mới giành được kết quả khả quan. Trong cuộc đối đầu với Quý Thịnh, Tonat bất ngờ bị đối phương dẫn trước và sau đó, phải trải qua cuộc rượt đuổi nghẹt thở mới quân bình được tỷ số 2-2. 

Vào lúc này, đẳng cấp của cựu tuyển thủ Quốc gia đã được Ngọc Thanh thể hiện khi tận dụng triệt để sai lầm của hàng thủ đối phương để khống chế bóng trước khi xoay người ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số sít sao 4-2. Nhưng ở vòng 2, Tonat đã thực sự gặp phải đối trọng đáng gờm là Bưng Biền khi phải vắt hết mồ hôi mới có trận hòa 5-5 ngoài sức tưởng tượng. 

Cũng ở bảng này, Bưng Biền đã đánh bại Ngân Hoan với tỷ số 4-1 để leo lên ngôi vị dẫn đầu do hơn Tonat ở chỉ số phụ dù có 4 điểm như nhau. Để thua Bưng Biền, Ngân Hoan đã chính thức rời cuộc chơi khi trong trận thứ hai, tiếp tục trắng tay trước Quý Thịnh với tỷ số 4-5.

Sau 2 lượt trận, vị trí tạm thời của các đội như sau: 1. Bưng Biền (4 điểm), 2. Tonat (4 điểm), 3. Quý Thịnh (3 điểm), 4. Ngân Hoan (0 điểm). 

Ở bảng B, cục diện diễn ra còn gay cấn hơn khi chưa có đội nào bị loại sau 2 lượt trận của vòng bảng. Cầu Sắt đang tạm thời dẫn đầu với 4 điểm còn Gia Kim và Auto Hải đang tạm thời chia 2 vị trí tiếp theo khi cùng có 3 điểm. FC 2491 chỉ có 1 điểm nên tạm thời đứng vị trí thứ tư. 

Sáng 13-9, vòng bảng bóng đá phủi Sài Gòn Championship sẽ diễn ra các trận còn lại. Ngay sau đó vào buổi chiều, 2 trận bán kết và chung kết sẽ diễn ra để xác định ngay nhà vô địch. 

Tin cùng chuyên mục