Những chặng đường lịch sử - Giải thưởng năm 2016

Phạm Thành Lương cán mốc 4 lần được vinh danh danh hiệu Quả bóng vàng nam, trong khi tiền đạo trẻ của đội nữ TPHCM Huỳnh Như lần đầu đăng quang Quả bóng vàng nữ.

BTC cùng đại diện các cầu thủ đoạt danh hiệu làm công tác thiện nguyện, tặng quà Xuân cho các cựu danh thủ. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
BTC cùng đại diện các cầu thủ đoạt danh hiệu làm công tác thiện nguyện, tặng quà Xuân cho các cựu danh thủ. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ở hạng mục nam, tiền vệ Thành Lương với những đóng góp cùng CLB Hà Nội lần thứ 3 vô địch V-League đã giành danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 4 trong sự nghiệp. Quả bóng bạc thuộc về tiền vệ khác là Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh, còn Quả bóng đồng thuộc về Lương Xuân Trường – cầu thủ đầu tiên đang thi đấu ở nước ngoài có mặt trong tốp 3.

Những chặng đường lịch sử - Giải thưởng năm 2016 ảnh 1

Lương Xuân Trường cũng nhận luôn giải Cầu thủ được yêu thích nhất để khép lại 1 năm thành công của anh. Còn ở hạng mục cầu thủ trẻ nam xuất sắc cũng thuộc về cầu thủ khác của HA.GL là Vũ Văn Thanh.Ở hạng mục nữ, Huỳnh Như vượt qua hai đồng đội cùng đội TPHCM là Kiều Trinh và Chương Thị Kiều để nhận danh hiệu Quả bóng vàng nữ. TPHCM đã đánh dấu năm thành công khi Lê Hoài Lương giành danh hiệu cầu thủ trẻ nữ xuất sắc.

Những chặng đường lịch sử - Giải thưởng năm 2016 ảnh 2
Năm 2016, Ban tổ chức đã mở rộng giải thưởng futsal thêm hai danh hiệu Quả bóng bạc và Quả bóng đồng nhằm khích lệ phong trào và ghi nhận thành công của đội tuyển tại World Cup 2016. Bộ ba của CLB Thái Sơn Nam là Văn Vũ, Minh Trí và Bảo Quân đã vượt lên tất cả để vào tốp 3. Trong đó Vũ Neymar với sự tỏa sáng trong năm đã xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng.
Những chặng đường lịch sử - Giải thưởng năm 2016 ảnh 3

Tin cùng chuyên mục