Những cầu thủ Serie A đang được Manchester United dòm ngó

Những cầu thủ thất sủng ở Serie A đang được Manchester United dòm ngó nhằm tăng cường hàng thủ cho Quỷ đỏ mùa tới. Tham vọng của HLV Ole Solskjaer chính là trung vệ Hà Lan de Ligt vôn đang "mất số" ở Juventus.
Những cầu thủ Serie A đang được Manchester United dòm ngó

Trước hết phải nói rằng mục tiêu lâu dài Kalidou Koulibaly của Napoli dường như thất bại với HLV Ole Gunnar Solskjaer. HLV người Na Uy từng muốn có cầu thủ Senegal này trước khi chuyển mục tiêu sang Harry Maguire vì Napoli không chịu nhả đội phó. Ông Solskjaer vẫn đang tìm người đá cặp ăn ý với Maguire ở trung tâm hàng thủ bởi vì Lindelof hay Bailly chưa cho thấy sự an toàn trước mặt thủ môn David De Gea.

Lần này, HLV 47 tuổi nhận ra trung vệ de Ligt đang dần mất vị trí ở Juventus khi đội trưởng Chiellini trở lại thi đấu sau hơn nửa mùa giải chấn thương. Ông cũng đã từng muốn có tài năng trẻ của Ajax mùa hè trước nhưng ngôi sao Hà Lan quyết định chọn Juventus để được chơi cùng Cristiano Ronaldo. Vị trí không còn bảo đảm ở Turin có thể khiến de Ligt cất bước sang Premier League với “Quỷ đỏ”.

Manchester United đang nhắm tiếp một cầu thủ không được trọng dụng ở Serie A là Giovanni Di Lorenzo. Cầu thủ 26 tuổi này gia nhập Napoli mùa hè năm ngoái từ Empoli nhưng không thể tìm được cơ hội thi đấu thường xuyên ở đội bóng mới. Lorenzo là cầu thủ đa năng, có thể chơi hậu vệ hai cánh và cả trung vệ nên ông Solskjaer muốn có để dự bị khi cần thiết.                             

Tin cùng chuyên mục