Những bóng hồng ở Giải cầu lông Việt Nam Open 2017

Giải cầu lông Việt Nam đã đi được 2/3 đoạn đường và giải đấu cũng đã xác định được chủ nhân của các tấm vé loạt vào bán kết. 

Những bóng hồng ở Giải cầu lông Việt Nam Open 2017
Trong đó, các tay vợt nữ xinh đẹp luôn thu hút phóng viên ảnh bởi những cảm xúc vui buồn, căng thẳng hay nụ những cười chiến thắng, vẻ mặt nuối tiếc vì thất bại… Phóng viên ảnh Dũng Phương (SGGP Thể Thao Online) kịp ghi lại những khoảnh khắc đẹp của các tay vợt nữ trong nước lẫn nước ngoài tại giải năm nay:
Những bóng hồng ở Giải cầu lông Việt Nam Open 2017 ảnh 1 Sự tiếc nuối của tay vợt Rizki Amelia (Indonesia) sau một pha đánh cầu hỏng...
Những bóng hồng ở Giải cầu lông Việt Nam Open 2017 ảnh 2 ...nhưng sau đó là nụ cười chiến thắng đầy duyên dáng của Rizki Amelia.
Những bóng hồng ở Giải cầu lông Việt Nam Open 2017 ảnh 3 Vũ Thị Trang là tay vợt duy nhất của Việt Nam lọt vào đến bán kết nội dung đánh đơn.
Những bóng hồng ở Giải cầu lông Việt Nam Open 2017 ảnh 4 Phút thư giãn hiếm hoi của tay vợt Ramadini (Indonesia) trước giờ xuất trận.
Những bóng hồng ở Giải cầu lông Việt Nam Open 2017 ảnh 5 Tay vợt nữ xinh đẹp của Ấn Độ trầm tư trên khán đài Nhà thi đấu Nguyễn Du.
Những bóng hồng ở Giải cầu lông Việt Nam Open 2017 ảnh 6 Phút tập trung cao độ cho trận đấu tứ kết của tay vợt Mahnudin (Indonesia).
Những bóng hồng ở Giải cầu lông Việt Nam Open 2017 ảnh 7 "Hot girl" Nguyễn Thùy Linh của cầu lông Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục