Những Body “tuyệt phẩm” lên ngôi tại Musclecontest Việt Nam 2019

Cuộc thi chung kết thể hình Quốc tế Musclecontest Vietnam 2019 đã chính thức khép lại tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TPHCM) với thành công và tiếng vang vượt xa sự mong đợi. Sự kiện thể hình chuyên nghiệp và quy mô hàng đầu Đông Nam Á đã thu hút hơn 2.000 người đến tham dự. Qua các vòng thi cam go, 6 chiếc IFBB Pro card danh giá năm nay đã chính thức tìm được những nhà vô địch xứng đáng.

Khộng khí tưng bừng trong đem trao giải thể hình Quốc tế Musclecontest Vietnam 2019. Ảnh: Nhật Anh
Khộng khí tưng bừng trong đem trao giải thể hình Quốc tế Musclecontest Vietnam 2019. Ảnh: Nhật Anh
Được sự chấp nhận của Liên đoàn Thể dục Thể hình Quốc tế (IFBB - International Federation of Bodybuilding and Fitness); Sở Văn Hóa và Thể thao, LEEP.APP phối hợp với Liên đoàn Cử tạ - Thể hình TPHCM tổ chức sự kiện MuscleContest Việt Nam 2019, đây là lần thứ 3 CMG.ASIA và MuscleContest International đồng tổ chức sự kiện này với sự tham gia đông đảo của cộng đồng yêu thể hình trong nước và quốc tế.
Những Body “tuyệt phẩm” lên ngôi tại Musclecontest Việt Nam 2019 ảnh 1 Hạng mục Men’s Bodybuilding - Pro Qualifier –  Nhà vô địch Olfati Saman.
Bên cạnh dàn thí sinh quốc tế, ban giám khảo chính thức của cuộc thi năm nay đến từ Mỹ và nhiều quốc gia trong đó có chủ tịch MuscleContest toàn cầu Tamer El Guindy, cựu vô địch thể hình quốc tế ông Ben P.Dell, nhà vô địch nắm giữ kỉ lục 4 lần vô địch hạng nặng Central Japan ông James Geoffrey Stocks, Giám khảo Quốc Tế Hạng A ông Andrew Glenn Johnson, Giám Khảo quốc tế IFBB Pro Huang Min An…
Đây là những giám khảo có uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu theo chuẩn của Liên đoàn thể Hình Quốc tế - International Federations of Body Building (IFBB). Ngoài ra thành phần ban giam khảo còn có Ông Huỳnh Ngọc Minh, Chủ tịch Liên đoàn Cử tạ TPHCM tham dự trong vai trò Giám khảo danh dự.
Chung kết cuộc thi đã tìm ra 6 thí sinh vinh dự nhận được thẻ IFBB Pro card. Đây là tấm vé thông hành giúp thí sinh tham gia các cuộc thi thể hình chuyên nghiệp quốc tế. Dưới đây là danh sách các tân quán quân của những hạng muc MuscleContest Việt Nam năm 2019:

1.    Hạng mục Men’s Bodybuilding - Pro Qualifier –  Nhà vô địch Olfati Saman - Số báo danh 089.

2.    Hạng mục Men’s Classic Physique - Pro Qualifier – Nhà vô địch Hossein Rasti  Số báo danh: 100.

3.    Hạng mục Men’s Physique - Pro Qualifier – Nhà vô địch anh Decha Sangaree Số báo danh 289 quốc tịch Thái Lan.

4.    Hạng mục Women's Physique - Pro Qualifier – Nhà vô địch cô Barbara Chng Poh Kiat, số báo danh 274.  

5.    Hạng mục Women's Firgure - Pro Qualifier- Nhà vô địch cô Johanna Svan, số báo danh 013.

6.    Hạng mục Bikini - Pro Qualifier   - Nhà vô địch cô Erin Stern, số báo danh 055 quốc tịch Mỹ.

7.    Hạng mục – IFBB Pro League Men’s Physique – Nhà vô địch  Long Wu, số báo danh 003 quốc tịch Trung Quốc.

Những Body “tuyệt phẩm” lên ngôi tại Musclecontest Việt Nam 2019 ảnh 2 Hạng mục Bikini - Pro Qualifier   - Nhà vô địch cô Erin Stern, số báo danh 055 quốc tịch Mỹ.
Musclecontest Vietnam 2019 năm nay có quy mô mở rộng, nếu như 2018 chỉ có khoảng hơn 250 thí sinh đăng ký dự thi thì năm nay, con số đã tăng lên đáng kể. Theo lời chia sẻ của Chủ tịch CMG.ASIA (đơn vị đưa Musclecontest về Việt Nam 3 năm vừa qua) - Ông Randy Dobson cho biết: Mỗi năm tôi thấy cuộc thi ngày một chất lượng. Tôi hi vọng sang năm sau, cuộc thi sẽ quy mô hơn. Năm nay cuộc thi thật tuyệt vời. Có tất cả 350 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới đăng ký dự thi. Ai cũng đều rất hào hứng. Sự cạnh tranh của cuộc thi năm nay, cũng như qua từng năm ngày càng cam go hơn. Chúng ta cũng thấy có rất nhiều vận động viên chuyên nghiệp IFBB Pro League đến tham dự”.

Tin cùng chuyên mục