Nhịp tim tăng tốc đã giết chết trung vệ Davide Astori

Hậu vệ Fiorentina Davide Astori, người đã chết tại khách sạn của đội vào tháng 3, rất có thể bị giết bởi một sự tăng tốc tim bất thường, đó là kết luận của tờ Corriere della Sera ra hôm thứ Sáu, dựa trên những tiết lộ từ kết quả khám nghiệm tử thi.
Hậu vệ Fiorentina Davide Astori.
Hậu vệ Fiorentina Davide Astori.

Cựu hậu vệ tuyển Italia, Davide Astori mới 31 tuổi, không có tiền sử bệnh tim, đã ở một mình trong phòng khách sạn ở Udinese vào đêm trước trận đấu Serie A. Các đồng đội đã phát hiện thủ quân của mình qua đời khi không thấy Astori xuất hiện trong bữa sáng. Tim Astori đã ngừng đập trong đêm dù không thấy dấu hiệu gì báo trước.

Theo tờ Corriere, khám nghiệm tử thi khẳng định rằng nếu Astori không ngủ vào thời điểm anh qua đời và có thể đã được cứu sống nếu có bạn cùng phòng.

Cái chết của Astori lúc đầu được cho là do sự chậm lại của trái tim, nhưng Corriere della Sera đã trích dẫn khám nghiệm tử thi khi nói rằng anh ta đã chết sau khi tăng nhịp tim dữ dội.

Lễ tang của Astori đã được đông đảo người hâm mộ và hàng tá cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu đến tiễn đưa một người đàn ông nổi tiếng, người đã dẫn dắt hàng thủ Fiorentina và chơi 14 lần cho Azzurri.

Tin cùng chuyên mục