Nhiều trụ cột rời CLB Sài Gòn

Trong giai đoạn nhiều đội đang chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng mới, gia cố lại những vị trí mình cần thì khá bất ngờ khi CLB Sài Gòn đã chia tay với nhiều cầu thủ.

Quốc Phương có tên trong danh sách rời CLB Sài Gòn
Quốc Phương có tên trong danh sách rời CLB Sài Gòn

Đáng chú ý là cả 3 ngoại binh Geovane, Pedro và Ahn Byung Keon đều rời khỏi đội bóng này ngay sau khi LS V-League 2020 hạ màn. Hai tiền đạo Geovane và Pedro vốn thể hiện rất ấn tượng ở mùa bóng vừa qua nên thừa hiểu giá trị của mình và đang lên “sàn” chuyển nhượng. Một số đội đã nhận được sự giới thiệu các cầu thủ này và hẳn nhiên đang dành sự quan tâm. Nhất là cả hai thể hiện sự chuyên nghiệp khi vẫn nỗ lực, thi đấu hết mình trong màu áo CLB Sài Gòn đến trận cuối cùng.

Trong khi đó trung vệ Ahn Byung Keon được đánh giá là trụ cột ở hàng phòng ngự đội bóng này và góp công lớn giúp CLB Sài Gòn lợi hại ở lối đá phòng ngự phản công. Cũng cần nhắc lại, hai tiền đạo Perdo và Gevane đã ghi tổng cộng 18 bàn cho CLB Sài Gòn, con số rất ấn tượng.

Nhiều trụ cột rời CLB Sài Gòn ảnh 1 Bộ đôi Pedro - Geovane
Việc chia tay 3 ngoại binh thuộc hàng trụ cột sẽ gây khó khăn cho CLB Sài Gòn trong việc chuẩn bị cho mùa bóng 2021, mùa bóng mà họ sẽ nhập cuộc với đội đứng thứ 3 LS V-League 2020 cũng như sẽ tham dự đấu trường AFC Cup 2021. Ngoài ra, còn có 1 loạt cầu thủ trong nước rời đội vì thanh lý hợp đồng hoặc trả về đơn vị chủ quản cũ Văn Bửu, Trần Vũ, Quốc Phương, Thanh Thụ, Đức An, Hữu Sơn, Xuân Toàn, Vũ Tín, Đức Lợi, Tùng Lâm

Tin cùng chuyên mục