Nhiều trụ cột của HA.GL tính chuyện ra đi

Kết thúc mùa bóng 2022, CLB HA.GL đang đối diện với bài toán khó về lực lượng trước khả năng chia tay một số cầu thủ trụ cột. Từ hai hành lang, hậu vệ cho đến tiền đạo đều có cầu thủ tính chuyện rời đội.

Văn Thanh nhiều khả năng cập bến Nam Định
Văn Thanh nhiều khả năng cập bến Nam Định

Thông tin mới nhất là cầu thủ chạy cánh phải Văn Thanh nhiều khả năng sẽ khoác áo Nam Định mùa bóng tới với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm phí lót tay 3 tỷ đồng/năm. Vắng Văn Thanh, hành lang phải của HA.GL sẽ suy yếu nhiều, không những thế, ở hành lang đối diện Hồng Duy cũng đang được Viettel quan tâm với chế độ hấp dẫn.

Chưa dừng lại ở đó, có tin hậu vệ Hữu Tuấn cũng sẽ tìm đến đội bóng mới trong thời gian tới mà nhiều khả năng cũng sẽ là Nam Định. Văn Toàn cũng đang được 1 CLB phía Bắc để mắt đến từ nhiều tháng trước, nhưng mọi thứ vẫn chưa hoàn tất.

Nhiều trụ cột của HA.GL tính chuyện ra đi ảnh 1 Hồng Duy cũng nhận được nhiều lời mời, trong đó có CLB Viettel

Trước tình hình trên, HA.GL tính chuyện rút các cầu thủ vốn cho Hải Phòng mượn ở mùa bóng 2022 về để củng cố lại lực lượng. Bởi danh sách cầu thủ có ý định rời đội có thể chưa dừng lại khi một số CLB khác cũng đánh tiếng mời gọi cầu thủ trụ cột của HA.GL sau khi các cầu thủ này hết hợp đồng.

Mùa bóng 2022, HA.GL không đạt yêu cầu tốp 5 như mục tiêu và để lại chuỗi 10 trận từ hòa đến thua đã làm buồn lòng người hâm mộ CLB này, trong đó có trận thua tạo “sóng” từ dư luận trước CLB TPHCM ngay trên sân Pleiku.

Tin cùng chuyên mục