Nhiều đội thay HLV sau mùa bóng 2019

Sau khi B.Bình Dương lên kế hoạch tuyển HLV nước ngoài dẫn dắt đội bóng này trong mùa bóng 2020, Cần Thơ cũng vừa điều chỉnh khu kỹ thuật sau khi có được cái gật đầu của Nguyễn Hữu Đang.

HLV Hữu Đang sẽ dẫn dắt đội bóng Tây Đô ở mùa bóng 2020. Ảnh: Phạm Duy
HLV Hữu Đang sẽ dẫn dắt đội bóng Tây Đô ở mùa bóng 2020. Ảnh: Phạm Duy

Trước đó vào cuối mùa bóng 2019, CLB Sài Gòn đã thay nhà cầm quân trẻ Nguyễn Thành Công bằng cựu HLV đội U22 quốc gia Hoàng Văn Phúc. Hay Viettel cũng lên kế hoạch đón HLV Trương Việt Hoàng về với khu kỹ thuật của mình để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Ở giải hạng Nhất, ngày 5-11, đội Cần Thơ cũng làm mới khu kỹ thuật khi ra mắt HLV trưởng Nguyễn Hữu Đang, tân thuyền trưởng của đội bóng này từ mùa giải 2020.

HLV Nguyễn Hữu Đang vốn là cựu cầu thủ Khánh Hòa, HA.GL trước khi chuyển sang công tác đào tạo trẻ tại Trung tâm PVF. Đây cũng là lần đầu tiên Hữu Đang dẫn dắt 1 CLB sau nhiều năm nhà cầm quân này khẳng định mình ở các giải bóng đá trẻ.

Với đội Cần Thơ, khu kỹ thuật vốn là “điểm nóng” của đội này trong những năm qua. Mùa bóng tới tiếp tục đặt mục tiêu trụ hạng có thể cũng không quá nặng cho HLV Hữu Đang, nhưng điều quan trọng mà HLV người Khánh Hòa sẽ phải sớm tiến hành là chuẩn bị lực lượng khi quân số của đội bóng Tây đô cứ luôn biến động ở mỗi đầu mùa.

Tin cùng chuyên mục