Nhiều đội bóng quan tâm đến Keylor Navas

Keylor Navas được xem là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới nhưng với sự hiện diện của Gianluigi Donnarumma ở Paris Saint-Germain, thủ thành người Costa Rica đang nghiêm túc tính chuyện rời sân Công viên các Hoàng tử để được đá chính nhiều hơn.
Navas không còn chắc suất bắt chính từ khi Donnarumma cập bến PSG
Navas không còn chắc suất bắt chính từ khi Donnarumma cập bến PSG

Chuyển đến “Kinh đô ánh sáng” từ năm 2019, Keylor Navas nhanh chóng trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ PSG với 69 lần bắt chính cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, sự có mặt của Gianluigi Donnarumma ở mùa giải năm nay đã đe dọa suất bắt chính của Keylor Navas. Dưới sức ép của giá trị truyền thông cũng như vấn đề tuổi tác, thủ quân đội tuyển Costa Rica buộc phải chia sẻ vị trí chính thức với người đồng nghiệp trẻ hơn. Dù được đánh giá cao hơn Donnarumma ở kỹ năng chơi chân và kinh nghiệm, Keylor Navas vẫn chỉ xuất phát 19 lần mùa này. Viễn cảnh không mấy hạnh phúc đang thúc đẩy người gác đền 35 tuổi tìm kiếm bến đỗ mới. Anh từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn hồi đầu năm: “Giữa tôi và Gianluigi (Donnarumma) hoàn toàn không có vấn đề. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và luôn giữ thái độ chuyên nghiệp. Tuy nhiên với khả năng và niềm kiêu hãnh của bản thân, tôi không thể cảm thấy thoải mái khi ngồi dự bị. Một trong những lý do chính khi tôi khoác áo đội bóng này đó là nhận được sự tin tưởng nơi khung gỗ. Nếu điều đó không còn đảm bảo, tôi sẽ suy nghĩ lại về tương lai của mình.”

Newcastle đang là đích đến tiềm năng cho Keylor Navas
Với đẳng cấp vốn có, ngay khi đánh tiếng muốn ra đi, nhiều đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm đến Keylor Navas. Đại gia mới nổi Newcastle United đang rất khao khát đưa anh về St.James Park. Những tờ báo thân Newcastle cho rằng, Keylor Navas sẽ là nền móng trong công cuộc chuyển mình của “Chích chòe” ở mùa giải tới. Thậm chí, có thông tin về việc giới chủ Newcastle đã đề nghị một hợp đồng 3 năm và mức lương tương ứng những gì Keylor Navas đang nhận tại PSG.

Bên cạnh đại diện Premier League, AS Roma cũng mong muốn sở hữu Keylor Navas. HLV Jose Mourinho đã nhiều lần ngán ngẩm vì những sai lầm của Rui Patricio ở mùa giải năm nay, gần nhất là tại tứ kết Europa Conference League. Tờ Tuttosport đưa tin, khi mùa giải còn chưa kết thúc, “Người đặc biệt” đã đề nghị ban lãnh đạo Roma đưa về Keylor Navas hoặc Bernd Leno khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Ngoài Roma, danh sách các đội được cho là đang quan tâm Keylor Navas còn có Lazio, Napoli, Tottenham Hotspur, Valencia và Real Sociedad.

Paris Saint-Germain của Keylor Navas vừa chính thức vô địch Ligue 1 với trận hòa trước Lens, đánh dấu lần thứ 10 Les Parisiens đăng quang trong lịch sử.

Tin cùng chuyên mục