Nhiều điểm trực tiếp trận Chung kết giải U23 châu Á 2018

Đúng 14g ngày mai, khắp các địa điểm “nóng” trên TPHCM sẽ đồng loạt tổ chức chiếu trực tiếp trận chung kết lịch sử U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan. 
Trong không khí người người, nhà nhà đều háo hức đón xem thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu trận chung kết lịch sử tại VCK U23 châu Á. Khắp nơi tại TPHCM và cả nước, người thì chuẩn bị kế hoạch hẹn hò cả nhóm, người thì chuẩn bị trống kèn, người thì cờ phướn, áo quần mang sắc đỏ sao vàng, dường như rất lâu rồi người dân đất nước hình chữ S mới có dịp cháy hết mình cùng bóng đá, cùng những chiến binh U23 Việt Nam.
SGGP Thể thao Online gửi đến người hâm mộ TPHCM những địa điểm tường thuật trực tiếp trận đấu trên, tất cả đều miễn phí vé vào cửa:

1
. Đầu tiên Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Hiện đang gấp rút chuẩn bị 10 màn hình LED ngoài trời được lắp đặt suốt tuyến để chào đón một lượng người hâm mộ với số lượng dự đoán thuộc dạng “khủng” đến tham dự sự kiện lịch sử của bóng đá Việt Nam.
Nhiều điểm trực tiếp trận Chung kết giải U23 châu Á 2018 ảnh 1 Công tác chuẩn bị đang được tiến hành ở phố đi bộ đường Nguyễn Huệ. Ảnh: HOÀNG HÙNG
2. Điểm tiếp theo là Nhà văn hóa Thanh Niên, nơi luôn đồng hành cùng các sự kiện bóng đá của Việt Nam. Tại đây khán giả sẽ có dịp gặp gỡ, giao lưu và tham gia các trò chơi vận động, đố vui trước trận đấu tại sân 4A Phạm Ngọc Thạch,  phường Bến Nghé, quận 1. Nơi đây từng có sức chứa lên đến 10.000 CĐV cuồng nhiệt đến cỗ vũ đội tuyển.
Nhiều điểm trực tiếp trận Chung kết giải U23 châu Á 2018 ảnh 2 Các kỹ thuật viên NVH Thanh Niên TPHCM đang tiến hành lắp ghép màn hình LED
3. Sân khấu Sen Hồng khu vực công viên 23-9, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 cũng hòa vui không khí và đây là lần đầu tiên sân khấu này tường thuật trận banh.
4. Chiều  26-1, Đại diện SVĐ Thống Nhất, 30 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10 cũng đã kịp ra thông báo sẽ mở cửa đón tiếp người hâm mộ đến cỗ vũ trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam với màn hình rộng 300 inch.
5.Bên cạnh đó, nhiều công ty cũng đặt tivi cỡ lớn ở phía trước để phục vụ nhu cầu xem bóng đá của bà con. Mới đây, công ty M.B (số 334 đường Cao Thắng, Q.10) đang tiến hành gắn màn hình để hòa cùng sự yêu mến đội tuyển U23 Việt Nam của người hâm mộ. “Trong trận đấu giữa Việt Nam – Qatar đợt trước, thấy anh em trong công ty tập trung xem bóng đá trên màn hình máy tính nhỏ xíu và các máy chiếu trong phòng họp khá mờ, tôi chợt nảy ra ý định tổ chức xem tập thể với màn hình to hơn. Và đã làm thì chơi lớn luôn, tôi quyết định đặt điểm chiếu ngoài trời, để anh em trong công ty và người dân xung quanh có thể hòa cùng niềm vui ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam mà không cần chen chúc ngoài phố đi bộ Nguyễn Huệ". Lãnh đạo Công ty này cho biết.

Tin cùng chuyên mục