Nhiều đài truyền hình ở Việt Nam phát sóng trực tiếp giải Bundesliga

Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) vừa công bố phát sóng Giải Vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) mùa giải 2020-2021 trên các đài truyền hình lớn nhất cả nước như VTV, VTC và VTVCab, bắt đầu từ ngày 19-9 tới đây.

Giải Bundesliga sẽ được phát sóng trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình tại Việt Nam. Ảnh: Next Media
Giải Bundesliga sẽ được phát sóng trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình tại Việt Nam. Ảnh: Next Media

Theo đó, ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc VTVCab.

Đại diện của Next Media cho biết: "Lần đầu tiên sau nhiều năm, bóng đá đỉnh cao trở lại trên các kênh truyền hình quảng bá. Nếu như trước đây khán giả phải trả phí hàng tháng để theo dõi các giải vô địch châu Âu, thì nay đã có thể tiếp cận với Bundesliga một cách thuận tiện và hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi kỳ vọng đây là bước đột phá trong việc khai thác bản quyền bóng đá quốc tế ở Việt Nam.”

Bên cạnh việc tường thuật trực tiếp, từng nhịp đập của Bundesliga sẽ được cập nhật liên tục thông qua các bản tin, các chương trình đồng hành trên On Sports và VTV6 với sự đầu tư kỹ càng về chất lượng sản xuất . Ngoài ra, các tín đồ bóng đá có thể dõi theo các diễn biến mới nhất của Bundesliga thông qua hệ thống các trang mạng xã hội của Next Media và ứng dụng Next Sports, On Sports.

Bundesliga mùa giải 2020-2021 hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn, từ cuộc đua vô địch cho tới màn so tài của những ngôi sao xuất chúng. Đương kim vô địch châu Âu Bayern Munich sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngai vàng quốc nội bằng trận tiếp đón Schalke 04. Màn so tài của hai tên tuổi thuộc Bundesliga chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý theo dõi của đông đảo khán giả và người hâm mộ trên cả nước. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh On Sports vào lúc 1 giờ 30 ngày 19-9 tới.

Tin cùng chuyên mục